รองเท้าไทจิ — ทำไมพื้นผ้าฝ้าย?

ฉันไม่ได้รับคู่แรกของฉันใต้รองเท้าจิจนกว่าฉันจะได้เป็นปีที่สองของฉันของการฝึกอบรม ในสองปีแรกผมได้เปิดขึ้นเพื่อการเรียนในอาเรย์ของรองเท้าสไตล์ที่แตกต่างกันในการฝึกอบรมในค่อนข้างมากเวลา clunky รองเท้าขนาดใหญ่ที่มี grips ใหญ่ดี ผมเคยสงสัยว่าอะไรที่ใหญ่ยิ้มฉันถูกทักทายด้วยที่แต่ละชั้นเรียนฉันไปในพวกเขาจากอาจารย์ผู้สอน

ผมพบว่าอาจารย์ผู้สอนในการเรียนรู้ของฉันจริงๆไม่ได้บอกเราว่าต้องทำอะไรมากหรือวิธีการดำเนินการหรืออย่างน้อยนี้เป็นวิธีการที่เขาพยายามที่จะปฏิบัติ เขาจะแสดงให้เราเห็นและสิ่งอื่นที่เราเรียนรู้ไม่ว่าที่เกี่ยวกับไทเก็ก, ส่วนบุคคลการพัฒนาของเราเองหรือสิ่งอื่นที่อาจจะได้เรียนรู้เท่านั้นจะผ่านการอภิปรายเกี่ยวกับประสบการณ์ส่วนตัวหรือของอื่น ผู้ที่มีตาและหูเปิดกว้างและหัวใจเพื่อจิตวิญญาณบทเรียนที่ไม่ใช่การบุกรุกของศิลปะที่ยิ่งใหญ่นี้มีแนวโน้มที่จะพัฒนามากที่สุด

ผมเป็นคนสุดท้องและนักศึกษาจาก 12 เท่านั้นที่เป็นเจ้าของรองเท้าคู่ของไทจิคนอื่น ๆ ในที่สุดนำไปใช้รองเท้าของตนออกไปและฝึกในถุงเท้าแล้วเมื่อการฝึกอบรมขั้นสูงบิตพวกเขาตัดสินใจที่จะเป็นในเท้าเปลือยนี้น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดถ้าคุณไม่ได้จะใช้เวลาการเดินทางที่ใกล้ที่สุดการต่อสู้ของคุณ stockists ศิลปะมักจะห่างออกไปหลาย

ปัญหาเกี่ยวกับการฝึกอบรมในถุงเท้าเป็นค่อนข้างบ่อยเพราะชั้นในหอพักที่คุณปฏิบัติได้รับการขัดหรือกระเบื้องคุณจะมีความเสี่ยงเลื่อนการทำตามขั้นตอนของคุณยาวเกินไปหรือสำหรับบางคนลดลงกว่า คุณจะได้ไม่จับจริงบนพื้นเมื่อคุณมีการตกแต่งอย่างหนึ่งของการเคลื่อนไหวก็จะไม่ช่วยให้ความต่อไปนี้การเคลื่อนไหวของหนึ่งในหน้าใจของคุณจะถูกคิดเป็นส่วนใหญ่ไม่เกี่ยวกับการลื่นไถลหรือฉันลื่นไถล

คนปัญหาหลักอาจจะพบว่าจะเดินเท้าเปล่าจะได้ค่อนข้างบ่อยของฮอลล์ชั้นอาจไม่สะอาดจากทุกคนเลือกที่จะใส่รองเท้าออกจากประตูของพวกเขาหรือจากการจองชั้นเรียนก่อนหน้านี้ สมาชิกหนึ่งในชั้นเรียนของเราจริงก็ตัดเท้าของพวกเขาในสิ่งเร้นลับบางอย่างแก้วเป็นศาลากลางคริสตจักรได้ถูกนำมาใช้สำหรับการรับจัดงานแต่งงานและไม่ได้ทำความสะอาดอย่างถูกต้อง

ใต้รองเท้าจิสำหรับเครื่องช่วยฝึกอบรม

มีการฝึกอบรมที่ดีหลายเหตุผลที่จิไทสวมรองเท้าเมื่อ แต่ผมอยากจะแนะนำให้พวกเขาจริงๆมีความช่วยเหลือในการฝึกอบรมของคุณและไม่เพียงแค่บางสิ่งบางอย่างที่ทันสมัยกับศิลปะหรือเพียงเพื่อปกป้องเท้าของคุณ หนึ่งขึ้นสิทธิครั้งแรกอบอุ่นที่เราจะทำคือการเดินไคไท, ที่เคยเป็นค่อนข้างตลกเป็นบางครั้งเราจะมีการแข่งขันเพื่อดูว่าใครสามารถเดิน แต่ไหลช้าที่สุด, คนสุดท้ายผ่านเส้นชัยจึงจะพูดเป็นผู้ชนะ

ไทเก็กรองเท้าจะช่วยให้คุณจับชั้นด้วยการติดอยู่ออกไปเป็นรองเท้าปกติที่มีพื้นแข็งหรืออ่อนมักจะ เดินเมื่อฝึกหรือทำตามขั้นตอนในแบบของคุณจิใต้รองเท้าจะช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ที่จะให้เท้าของคุณใกล้ชิดกับพื้นและอาจจะรู้สึกที่เท้าของคุณอยู่ด้านบนพื้นดิน สำหรับผู้ที่อาจจะศรัทธาในมันหรือหนึ่งในไม่กี่โชคดีคุณอาจรู้สึกดีพลังงาน emanating ระหว่างที่ของเท้าและพื้นของคุณ

โปรดใช้ความระมัดระวังเมื่อซื้อรองเท้าของคุณที่จะไม่ทำผิดพลาดที่ทำจำนวนมาก คุณจะต้องซื้อรองเท้าไทเก็กกับพื้นฝ้าย, คุณอาจพบว่าสวมใส่ร้านบอกว่าพวกเขาของหุ้นชนิดนี้สวมใส่เท้า แต่เมื่อคุณได้รับพวกเขาพวกเขามีพื้นยางเหล่านี้เป็นจริงฟูกุและรองเท้าแตะที่คุณอาจดีของคุณปกติ รองเท้า. ไทจิรองเท้าที่ทำจากผ้าฝ้ายและอื่น ๆ เป็นพื้นปกติพื้นจะมีชนิดข้ามของหัวข้อซึ่งช่วยในความทนทานของพวกเขาและช่วยในการหยุดพวกเขาในภาพนิ่งบนพื้นผิวลื่น เช่นเดียวกับสิ่งสูงสุดในไทเก็กทางเลือกเป็นของคุณ

ขอขอบคุณที่สละเวลาในการอ่านบทความนี้ผมหวังว่าจะได้ช่วยทำให้ความรู้สึกของคุณว่าคุณควรจะออกมาสาดแน่นอนสำหรับคู่ของไทเก็กรองเท้าเพื่อช่วยในการฝึกอบรมและการพัฒนาของคุณตามขั้นตอนของคุณ

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

