วิธีการทำ Tai Chi Warm Up การออกกำลังกายอย่างถูกต้อง

ชั้นไคไทรวมถึงระดับความหลากหลายยืดและปรับอากาศของการออกกำลังกายที่มีการดำเนินการที่จุดเริ่มต้นและสรุปแต่ละ การออกกำลังกายที่อบอุ่นขึ้นจะดำเนินการที่จุดเริ่มต้นของการเรียนและการออกกำลังกายที่เย็นลงจะทำในข้อสรุปของการเรียนก่อนเรียนอย่างเป็นทางการปลาย ในบทความนี้เราจะดูอบอุ่นขึ้นส่วนของชั้นเรียน

ร่างกายร้อนขึ้นซึ่งก็คือการเพิ่มอุณหภูมิร่างกายแกนกลางเป็นส่วนสำคัญของไท> การฝึกอบรมไค เราขอแนะนำให้คุณใช้เวลาในการทำแบบฝึกหัดเฉพาะบางอุ่นเครื่องก่อนที่จะเริ่มฝึกไทเก็กของคุณ

ที่นี่สาเหตุที่ร้อนขึ้นเป็นสิ่งที่จำเป็นคือ
เพิ่มอัตราหัวใจเพิ่มการไหลเวียนและเพิ่มอุณหภูมิของร่างกาย
จะเตรียมความพร้อมและหล่อลื่นข้อต่อ
มันช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในความยืดหยุ่นและการ contractibility ของกล้ามเนื้อและเพิ่มช่วงของการเคลื่อนไหวของข้อต่อ
มันจะเพิ่มการหายใจและยกระดับของออกซิเจนในเลือด
มัน heightens การรับรู้และยกระดับความเข้มข้นและมุ่งเน้น
มันส่งเสริมการประสานงานของร่างกายส่วนบนและล่าง
จะช่วยเพิ่มการควบคุมความสมดุลและกล้ามเนื้อ
จะช่วยลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บ

ที่โกลเด้นไลออน Tai Chi Academy, ป๊อบอุ่นส่วนประกอบของอายุรวมกันพลวัตของการเหยียดสมดุลและการออกกำลังกายที่จะดำเนินการอย่างปลอดภัยและง่ายดายเกือบทุกคนใด ๆ

ยืดไดนามิค

Dynamic เหยียดเป็นดำเนินการโดยการย้ายกล้ามเนื้อและข้อต่อเบา ๆ ผ่านช่วงการควบคุมและค่อย ๆ เพิ่มการเคลื่อนไหว ไม่มี'ตีกลับ'หรือการเคลื่อนไหวเหวี่ยงเป็น

จะได้รับเอกสารดีและได้รับการยอมรับโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชศาสตร์การกีฬาที่ไดนามิกยืดเป็นที่พึงประสงค์ให้คงการยืดเหยียดก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมการกีฬา หยุดนิ่งเหยียดก่อนที่จะเริ่มดำเนินการฝึกไทเก็กนี้ยังมีวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงสมรรถภาพโดยรวมและอาจช่วยได้อย่างง่ายดายกิจกรรมการแสดงที่จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวัน

ที่โกลเด้นไลออน Academy เราพบว่าการฝึกอบรมวิธีการพิเศษนี้ได้รับประโยชน์มากเพื่อเข้าร่วมทั้งหมดที่มีผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับในความสามารถในการดำเนินการไทเก็กในระดับที่สูง ดังนั้นที่นี่แนวทางสำคัญที่จะถูกใช้โดยอาจารย์ผู้สอนของเรา

เคล็ดลับการอุ่นเครื่องสำหรับการฝึกอบรมไคไท
ตลอด — พูดคุยกับอาจารย์ผู้สอน (ครู) ก่อนที่จะเริ่มเรียนถ้าคุณมีความกังวลใด ๆ เกี่ยวกับสุขภาพหรือปัญหาส่วนบุคคลที่อาจมีผลต่อระดับของคุณหรือความสามารถในการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน
เสมอไปอย่างราบรื่นระวังอย่าให้'ตีกลับ'หรือใช้การเคลื่อนไหวเหวี่ยงซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บ
หายใจเป็นจังหวะตลอด – ups — อบอุ่นของคุณให้แน่ใจว่าไม่กลั้นลมหายใจของคุณ
ย้ายช้า, การเพิ่มการออกกำลังกายที่ค่อยๆระวังอย่าให้ Hyper – ขยายข้อต่อหรือกล้ามเนื้อ
หยุดทันที — หากคุณรู้สึกเจ็บปวดหรือไม่สบาย การออกกำลังกายบางชนิดอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือตัดออกทั้งหมดเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพของคุณ
STOP — พักผ่อน — ออกกำลังกายแล้วอีกครั้ง — ถ้าพบคุณประสบความเหนื่อยล้าของคุณ

ข้อควรระวังคำพูดของ

โดยไม่ถูกต้อง – ups อบอุ่น, ข้อ จำกัด ของการเคลื่อนไหวที่เกิดจากกล้ามเนื้อเตรียมไม่ดีอาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้เมื่อดำเนินกิจกรรมใด ๆ หรือกีฬา

ที่ใช้งานมากกว่าอบอุ่นป๊สามารถผลิตความเมื่อยล้ากล้ามเนื้ออีกครั้งหนึ่งที่ทำให้เกิดความเสี่ยงของการบาดเจ็บ

พาสซีฟแบบคงที่หรือเหยียดไม่รวมอยู่ในการออกกำลังกายที่อบอุ่นขึ้น แต่สงวนไว้สำหรับ'เย็นลง' ช่วงที่ข้อสรุปของการเรียน หลักฐานทางวิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่าเหยียดแบบคงที่และ / หรือ passive กล้ามเนื้อลดลงก่อนที่จะกิจกรรมโดย'anesthetizing'รับกล้ามเนื้อเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติ รับกล้ามเนื้ออาจจะยังไม่เป็นที่ตอบสนองกับความปวด (ระบบเตือนภัยป้องกันส่วนบุคคลของเรา) ต่อไปนี้คงที่ / passive การยืดและการบาดเจ็บอาจเกิดขึ้นหากประเภทของการยืดนี้จะตามด้วยกิจกรรมทางร่างกายที่เรียกร้อง ดังนั้นจำไว้ว่าคงที่ / passive ยืดมีค่าหลังจากที่> ไทจิเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเย็นลง


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: