วิธีการโจมตีความเครียดและตื่นไปด้วยกัน

พวกเราส่วนใหญ่นำไปสู่ชีวิตวุ่นวายมาก เราทำงานเต็มเวลาเด็ก ๆ ของเราวันนี้ดูเหมือนจะอยู่ในทุกชนิดของกิจกรรมดังกล่าวเป็นบทเรียนฟุตบอลและเปียโน จากนั้นเราจะกลับบ้านและพยายามที่จะให้แน่ใจว่าครอบครัวของเรากินอาหารที่ดีจากนั้นออกไปทำที่รู้สิ่งที่ผิดพลาดจนกว่าคุณจะเข้านอนหมดเท่านั้นที่จะตื่นขึ้นมาเหมือนกันตามปกติอีกครั้ง เป็นครั้ง"ฉัน"อยู่ที่ไหน มีเพียงไม่เวลาสำหรับฉันอีกต่อไป จึงไม่น่าแปลกใจหลาย ๆ คนคงเครียด

ความเครียดอาจเป็นสาเหตุสำคัญของการโจมตีเสียขวัญ หากไม่ได้จัดการกับมันอาจมีผลกระทบสำคัญในชีวิตของเราเช่นการโจมตีเสียขวัญ แต่ถ้าซ้ายเป็นระยะเวลานานเวลาที่เลวร้ายกว่าเดิมยังสามารถเกิดขึ้นเช่นความเสียหายต่อสุขภาพหรือการเสียชีวิตของคุณ

นายกำลังจะบอกให้ดีใช่ฉันมีตันของความเครียดในชีวิตของฉันมีเวลาสำหรับผมที่จะไปเที่ยวพักผ่อนหรือแม้กระทั่งไม่มีสปา

นี่คือสิ่งที่ผมขอแนะนำ เพื่อลดความเครียดคุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากเวลา เพียงไม่กี่นาทีที่นี่หรือมีสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์

o ในช่วงเวลาอาหารกลางวัน, การออกกำลังกายเป็นเวลา 20 ของคุณนาทีที่
o ไม่หายใจการออกกำลังกายสำหรับ 5 — 10 นาที ในขณะที่ทำนี้ให้ล้างใจของคุณทุกสิ่งที่คุณต้องทำและคิดว่าบางสิ่งบางอย่างที่พอใจ นี้ควรจะนำคุณสันติภาพบางและบรรเทาความเครียดของคุณบาง
o ไปข้างนอกอากาศบริสุทธิ์บางส่วน แม้ 5 นาทีสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์
o ฟังเพลงผ่อนคลายเช่นเสียงคลาสสิกหรือชอบคิดชอบท่องมหาสมุทรหรือธรรมชาติ
o กวาดโยคะหรือไทเก็ก
o เวลาสองสามนาทีเพื่อโทรหาเพื่อนที่รักและเพียงวิ่งกวด
o ใช้เวลาในการทำกิจกรรมที่สนุกกับเด็ก ๆ ของคุณชอบเล่นลูกบอลหรือเกมกระดาน

หากคุณอยู่ภายใต้การเครียดมากให้ลองทำตามบาง relievers ความเครียดของฉันจากด้านบนและดูว่าจะช่วยให้ระดับความเครียดของคุณออก หากไม่เป็นเช่นนั้นลองพูดคุยกับเพื่อนคนหนึ่งรักหนึ่งหรือมืออาชีพในการดูสิ่งที่พวกเขาอาจมีข้อเสนอแนะ โปรดจำไว้ว่าเรามีครั้งเดียวในชีวิตนี้และฉันไม่คิดว่า"ความเครียด"เป็นเหตุผลที่ดีที่จะจากโลกนี้


Leave a Reply

