วิธีใช้สำหรับโรคอ่อนเพลียเรื้อรัง

ในอดีตที่ผ่านมากลุ่มอาการเหนื่อยล้าเรื้อรังได้เรียกว่า"ก๊าซ yuppie"เพราะเมื่อได้มีการระบุครั้งแรกส่วนใหญ่ของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของมันมีการศึกษาดีมืออาชีพของพวกเขาใน 20 — 40 ของ วันนี้แพทย์ยังคงยืนยันเป็นไปได้ว่าแม้มีความผิดปกติ แต่ผู้ที่ประสบจากมันรู้ว่ามันไม่

บางคนเชื่อว่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเรื้อรังความเหนื่อยล้าของกลุ่มอาการนี้เกิดจากไวรัส Epstein – Barr, mononucleosis หลอดลมอักเสบหรือไวรัสตับอักเสบที่จะไป"ใต้ดิน"และ zaps ร่างกายของทั้งหมดของแหล่งข้อมูล อื่น ๆ บอกว่ามันเริ่มต้นหลังจากระยะเวลาของความเครียดที่รุนแรงในขณะที่คนอื่นเชื่ออ่อนเพลียเรื้อรังเป็นโรคของการดำเนินชีวิต — คือเรามีทรัพยากรพลังงาน mismanaged ส่วนบุคคลของเรา และในขณะที่มีจำนวนของทฤษฎีกับที่มาของความผิดปกตินี้ไปยังวันที่ไม่มีการตัดชัดเจนทำให้เกิดการแตกหัก

อาการคลาสสิกของกลุ่มอาการเหนื่อยล้าเรื้อรังเป็นความเมื่อยล้าอย่างยิ่งที่ไม่ได้ปรับปรุงกับส่วนที่เหลือนอนและอาจเลวลงด้วยการออกกำลังกายหรือจิตใจ อาการอื่น ๆ สามารถรวมถึงเจ็บคอต่อมบวมไข้ต่ำ, ปวดศีรษะ, ซึมเศร้า, ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อการสูญเสียน้ำหนักอ่อน, ปัญหาหน่วยความจำ, นอนหลับ, สับสน, ความคิดความยากลำบากและไม่สามารถที่จะตั้งสมาธิ สำหรับบางคนอาการที่พวกเขาพบก็เป็นคลุมเครือและสามารถมาและไป สำหรับอื่น ๆ , อาการของพวกเขาจึงรุนแรงที่พวกเขาไม่สามารถลุกออกจากเตียงทำงานมากน้อยในโลก

ปัจจุบันจึงเป็นเรื่องยากที่จะวินิจฉัยอาการเหนื่อยล้าเรื้อรัง นี้เพราะหลายอาการสามารถ นอกจากนี้ยังเป็นสัญญาณของโรครุนแรงมากขึ้น ดังนั้นสำหรับการค้นหาของกลุ่มอาการเหนื่อยล้าเรื้อรังที่จะระบุโพรโทคอสั่งการผิดปกติทางสุขภาพที่ต้องถูกปกครองออกก่อนที่จะได้รับการวินิจฉัย

ข้อเสนอแนะเพื่อสุขภาพ

รับจำนวนมากส่วนที่เหลือ พยายามอย่าให้ตัวเองกลายเป็นโรคเรื้อรังเครียด

ตารางเวลาสำหรับตัวคุณเองบางส่วน ช้อปปิ้งไปให้ใช้เวลาอาบน้ำร้อนรับนวด, ฟังเพลงบางผ่อนคลายนั่งสมาธิทำโยคะหรือไท> ไค

เริ่มต้นโปรแกรมการออกกำลังกายในระดับปานกลาง รายงานหลายคนรู้สึกดีขึ้นเมื่อมีการเริ่มต้นออกกำลังกาย โปรดใช้ความระมัดระวังเพื่อไม่ overexert ด้วยตัวคุณเอง อาการนี้เลวลง

ลดหรือขจัดอาหารที่กระตุ้นให้ร่างกายเช่นกาแฟและคนที่ทำจากดอกไม้สีขาวและสีน้ำตาลขาว

รวมสมุนไพรเช่นรากพืชชะเอ็ม (420-6), สุ (1088-5), astragalus (40-1), โสมไซบีเรีย (660-9) หรือกรด Pantothenic (1640-2) เพื่อช่วยสร้างความแข็งแกร่งต่อมหมวกไตและต่อต้านความเครียด

สมุนไพรเช่นราก valerian (721-1), นางชม (500-3), hops หรือดอกคาโมไมล์ (190-7) สามารถช่วยในการผ่อนคลายระบบประสาทลดความวิตกกังวลและความสงบกาย

การเริ่มต้นแคลเซียมและแมกนีเซียม (1671-9) แคลเซียมและแมกนีเซียมจะต้องส่งเสริมการเผาผลาญพลังงานในเซลล์กล้ามเนื้อแข็งแรง

กรด malic (4061-6) มีบทบาทสำคัญในการผลิตพลังงานและสามารถช่วยลดการลดลงของอาการปวดกล้ามเนื้อและความเมื่อยล้า

การวิจัยชี้ให้เห็นว่าบางอัลคาไลน์อาหารสามารถให้การสงเคราะห์มากจากอาการของความเมื่อยล้าเรื้อรัง อาหารเช่นผักผลไม้ธัญพืช (ยกเว้นส้ม), ทั้งหมด, ถั่ว, เนื้อสัตว์ปีกติดมันและปลาจะโปรโมทเป็นกรดด่างในร่างกาย สินค้าเช่นแคลเซียมปะการัง (1873-7) หรือ Nature 's Sunshine 's pH GreenZone (1091-5) นอกจากนี้ยังจะสนับสนุนระดับ pH ของร่างกาย ในการทดสอบระดับพีเอชของคุณซื้อแผ่นทดสอบบาง (2918-8) ที่สามารถทดสอบระดับ pH ของปัสสาวะหรือน้ำลายของคุณ

สูตร homeopathic สำหรับความเมื่อยล้าและอ่อนเพลีย (8840-0)สามารถให้ความช่วยเหลือในการบรรเทาอาการ


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: