Recovery ไทจิและโรคหลอดเลือดสมอง

ปวดไม่ แต่จำนวนมากของกําไร

ไทเก็กเป็นโบราณศิลปะการป้องกันตัวจีนที่ได้รับการดัดแปลงเป็นรูปแบบของการออกกำลังกาย มันกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น แบบฟอร์มสั้น ๆ ของการใช้ไคไทช้าการเคลื่อนไหวที่ชอบคิดเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของพลังงานภายในร่างกายของคุณ นอกจากนี้ยังสงบใจและส่งเสริมการผ่อนคลายการแจ้งเตือน

มีไคที่ดีมากเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับไท แต่เอกสารประโยชน์ต่อสุขภาพผมต้องการใช้ร่วมกับวันนี้คุณ ประโยชน์ต่อสุขภาพของไทจิเป็นที่น่าประทับใจ แสดงให้เห็นการวิจัยล่าสุดที่คุณสามารถใช้มันเพื่อช่วยให้มีความหลากหลายของปัญหาสุขภาพ

การกู้คืนได้เร็วขึ้นและโรคหลอดเลือดสมองที่ดีกว่า

เมื่อเร็ว ๆ นี้นักวิจัยค้นพบว่าผลประโยชน์ผู้ประสบภัยโรคหลอดเลือดสมอง เมื่อคุณประสบจังหวะก็สามารถใช้เวลานานในการรองรับการกู้คืนยอดเงินของคุณ เกิดปัญหาการเคลื่อนย้ายอาจทำให้ท่านตกและได้รับบาดเจ็บด้วยตัวคุณเอง

ทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ที่เมืองชิคาโกพบว่าไทจิจะช่วยให้คุณสามารถกู้คืนยอดเงินของคุณได้เร็วขึ้น ดร. ฮุย – Chan นำการศึกษาโดยใช้เกณฑ์การออกแบบดังต่อไปนี้ :

136 ผู้ป่วยที่เข้าร่วม
ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองแต่ละคนมีชีวิตรอดภายในระยะเวลาหกเดือน
ผู้ป่วยได้ถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม
หนึ่งในกลุ่มการฝึกไทชิ
อื่น ๆ ได้มาตรฐานการยืดและการออกกำลังกายที่เคลื่อนไหว

ในช่วงปกตินักวิจัยทดสอบผู้ป่วย, การวัดความสามารถในการกะน้ำหนักของพวกเขาถือยอดเงินของพวกเขาอยู่บนพื้นผิวการย้ายและการผลิตแบบลีนไปในทิศทางที่แตกต่างกัน กลุ่มไคไทประสิทธิภาพสูงกว่ากลุ่มอื่น ๆ เมื่อมันมาถึงยอดการควบคุม (1)

ตาม Hui – Chan, การควบคุมสมดุลช่วยเพิ่มความสามารถในการเพิ่มผู้ป่วยที่มีการดำเนินงานประจำวัน ผู้ป่วยในกลุ่มที่มีการปรับปรุงอย่างรวดเร็ว ดร. ฮุย – Chan กล่าวว่า"ในเพียงหกสัปดาห์ที่เราเห็นการปรับปรุงที่สำคัญ. ความสามารถในการเปลี่ยนน้ำหนักของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะงานทั้งหมดถึงจำเป็นต้องใช้งาน."(2)

ลดความเจ็บปวดและสร้างกระดูก

นี่คือความสำคัญอย่างมากกับคนที่อายุ :
การฝึกช่วยให้กระดูกของคุณแข็งแรงและป้องกันโรคกระดูกพรุน มันส่งเสริมสุขภาพทั่วไป, ประสาทและกล้ามเนื้อที่ช่วยเพิ่มการประสานงานและชะลอการสูญเสียกระดูก (3)
ถ้าคุณได้มาถึงวัยกลางหรือเกินก็อาจช่วยให้ความดันโลหิตของคุณและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยรวมของคุณ (4)
ผู้ป่วยบางรายที่มีรายงานโรคข้อเข่าเสื่อมที่จะช่วยให้การควบคุมความเจ็บปวดและเพิ่มความคล่องตัว (5)

ไทเก็กการออกกำลังกายเป็นผลกระทบต่ำที่มีความปลอดภัยสำหรับใครก็ได้ที่ต้องทำ มันมีหลายสุขภาพสิทธิประโยชน์และการออกกำลังกายและสามารถให้คุณยกจิตเช่นกัน ในเมืองใหญ่และเมืองเล็กที่จะมีการสอนผ่านทางศูนย์ชุมชนท้องถิ่น คุณยังสามารถดูกลุ่มฝึกซ้อมในสวนสาธารณะในท้องถิ่น

ลูกหนึ่งขึ้นไปและจะลองทำดู

กรุณาพูดคุยกับแพทย์ของคุณก่อนที่คุณจะทำการเปลี่ยนแปลงกับอาหารของคุณ, การออกกำลังกายเป็นประจำหรืออาหารเสริม

เวลาถัดไป …

ที่มา :

Hui – Chan CWY, et al "รูปแบบสั้นไทเก็กช่วยเพิ่มความสมดุลยืนอยู่ของผู้ที่มีโรคหลอดเลือด"Neurorehabilitation และประสาทซ่อม ที่เผยแพร่ทั่วไปมกราคม 2009
"โรคหลอดเลือดสมองผู้รอดชีวิตจากการปรับปรุงแก้ไขยอดคงเหลือกับไทเก็ก"Bayho.com 30 มีนาคม 2009
ลุย PP, et al "ไทเก็กชวนออกกำลังกายสามารถเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกในผู้สูงอายุที่ใช้งานอยู่"คุณภาพมาตรฐาน Sports Med 2008; 27 (1) : 75-86
KM Chen, etal "ผลของการ Simplifi ed ไทจิกาย Program (STEP) ที่มีต่อสุขภาพทางกายของผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในระยะยาวการดูแลสิ่งอำนวยความสะดวก : กลุ่มออกแบบเดียวกับจุดเวลาหลาย"J พยาบาลศึกษานานาชาติ 2008 : 45 (4) : 501-507
Lee MS, et al "ไทเก็กสำหรับโรคข้อเข่าเสื่อม : การตรวจสอบระบบ"คลินิกโรคข้อ 2008; 27 (2) : 211-18


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: