อย่าปล่อยให้อินเทอร์เน็ตมากกว่ากระตุ้นหัวใจของคุณ

ดูเหมือนว่าเราจะต้องตระหนักถึงปัญหาใหม่ที่จะเริ่มบุกทันสมัยของเราสังคมอุตสาหกรรมที่เป็นปัญหาของไปกระตุ้น อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือที่ดี แต่เราต้องจำไว้ว่ามีความคิดเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่ามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บางคนก็ยืนยันว่าวิญญาณหรือจิตวิญญาณมีความสำคัญเท่ากับหรือมากกว่าฉันไม่ไม่เห็นกับคน ๆ นี้ จุดที่ผมพยายามที่จะนำมาพูดถึงก็คือถึงแม้ว่าอินเทอร์เน็ตเป็นสื่อใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่อาจมีผลต่อเกือบทุกด้านของชีวิตในทางบวกเช่นเดียวกับทุกสิ่งในการดำรงชีวิตมันก็มีด้านเงา มากกว่าการกระตุ้นการมีความคิดเป็นเมฆใหญ่ในท้องฟ้าสีฟ้าของสติ

คุณเคยนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานของคุณค้นหาข้อมูลผ่านเว็บสำหรับข้อมูลข่าวสารจากนั้นตรวจสอบอีเมลของคุณกับสิ่งที่แนบมาพร้อมกับของพวกเขาและการเชื่อมโยงแล้วทำทั่วไปสำหรับการค้นหาข้อมูลแบบสุ่ม? ถ้าคุณได้รับจดหมายข่าวหรือสมัครไปยังบล็อกที่คุณอ่านประจำวันเหล่านี้เช่นกันจิตใจมนุษย์มีประสิทธิภาพและนักวิทยาศาสตร์บอกว่าเราเพียงใช้ค่าเฉลี่ยของ 10% ของมัน แต่ไม่ได้ที่ก่อให้เกิดที่เราควรจะระวังไม่ให้เกินความสามารถของการประมวลผลข้อมูลปัจจุบัน?

ฉันได้อ่านว่าในหนึ่งหนังสือพิมพ์ New York Times มีข้อมูลมากขึ้นในการย่อยมากกว่าหนึ่งจะต้องมีการประมวลผลในชีวิตทั้งในยุคเช็คสเปียร์ ด้วยแอดเวนต์ของอินเตอร์เน็ตเราได้มากเพื่อให้ความรู้และความเห็นไม่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้ เราต้องใช้ความระมัดระวังของฉันเพื่อนของ ผมเองมีมาตระหนักรู้ถึงจิตวิญญาณของฉัน, จิต, สุขภาพร่างกายและจิตใจมีความสำคัญกว่าสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดในชีวิต ถ้าผมทำงานหนักเกินไปหรือพยายามที่จะอ่านมากเกินไป, ใจของฉันเริ่มที่จะมีน้ำหนักลงด้วยความคิดที่จะผลิตด้วยกันและทุกชิ้นอาหารอันโอชะของการสื่อสารที่ผมใช้สิ่งต่อไปนี้หลังจากที่ในขณะที่บางครั้งผมรู้สึกเหมือนมีเมฆยักษ์ อยู่ในใจของฉันและฉันไม่รู้สึกมั่นใจที่จะทำกิจกรรมประจำวันที่จำเป็นต้องใช้ของฉันเป็นผู้เล่นทีมของเรามุ่งมั่นของสังคม

ดังนั้นการแก้ปัญหาคืออะไร ดีเหมือนทุกสิ่งในการแก้ปัญหาชีวิตมักจะขึ้นง่ายกว่าที่เราจะได้เคยมีหวัง เราเพียง แต่จะต้องเก็บสายตาของพวกเราเปิดที่จะเข้าใจคำตอบที่จะนำเสนอให้เราเป็นโอกาสในชีวิตประจำวัน จดบันทึกเมื่อคุณรู้สึกจมและเหนื่อยและคิดเกี่ยวกับจำนวนข้อมูลที่คุณได้พยายามที่จะคำนวณในขณะนั้น ให้ตัวเอง จำกัด เวลาและจำนวนที่กำหนดของการค้นหาและการดาวน์โหลดสำหรับวันที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะใช้เวลาพักมากขึ้นและพบว่าพอสมควรที่ลอดผ่านข้อมูลหรือแม้กระทั่งการปิดกั้นจากสิ่งเร้าทั้งหมดในช่วงเวลาพักที่

สวน, สมาธิ, เหยียด, การหายใจการออกกำลังกายไทโยคะ, ไค, ทำอาหาร, กีฬา, เพลง … สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกในการดำเนินการเมื่อคุณต้องการได้รับจาก'เสียงดังมากเกินไปของ'เสียง

Internet เป็นความคิดที่น่ากลัวที่มีมาให้บรรลุผล เช่นเดียวกับเครื่องมือและสื่อการปฏิสัมพันธ์มันจะต้องใช้สติกับการดูแลสำหรับผู้ใช้เป็นอันดับแรก คุณจะไม่ใช้อำนาจโดยไม่เห็นถุงมือ, รองเท้า, และหูและป้องกันดวงตา คุณอาจสูญเสียนิ้ว … คุณเคยได้ยินเรื่องราวสยองขวัญ ดี Internet ยังไม่ได้จริงๆรอบเวลานานพอที่เรื่องมากเกินไปที่จะหมุนเวียนและฉันคิดว่าผลกระทบของมันอาจจะลึกซึ้งยิ่งขึ้นกว่าตัวอย่างของฉัน แต่กรณีที่มือก็คือพวกเราต้องระมัดระวังวิธีการที่เราโต้ตอบกับ โลกรอบตัวเรา

ถ้าเราทุกคนจะเดินเล่นตามถนนกับมีเมฆหนารังสีรอบพระเศียรยักษ์คลุมเครือในใจเรามีผูกไว้ให้เป็นที่รบกวน


Leave a Reply

