เป็นเพลงที่ใช้ในการทำสมาธิทำไม

เพลงได้เสมอใช้ในการทำสมาธิเพราะเพลงในทั่วไปได้ผลดีมากในความรู้สึกของเรา เราฟังเพลงที่สวยมากอยู่ตลอดเวลาขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึกของเรา ถ้าเราอยู่ในอารมณ์เศร้า ๆ เราจะพบชนิดซาบซึ้งของเพลงเพื่อฟัง ถ้าเราเต็มไปด้วยพลังงานมีป๊อปร็อคและ whatnot

จึงไม่น่าแปลกใจที่การทำสมาธิการทำสมาธิได้มีการนำเพลงจากเวลาเช้าตรู่ของ

เพียงแค่พูดถึงให้เพื่อนของคุณการทำสมาธิหรือแม้กระทั่งคิดว่าตัวเองและคุณจะคิดทันทีชนิดโดยเฉพาะการฟังเพลงหรือการตั้งค่าที่เกี่ยวข้องกับเพลงที่เกี่ยวข้อง (สวดมนต์, อ้อม, พระสงฆ์, โบสถ์, วัด, ฯลฯ )

เพื่อจะมีเพลงสำหรับชนิดเฉพาะใดของอารมณ์นอกจากนี้ยังมีเพลงเพื่อการพักผ่อน, บรรเทาความเครียดและนี่คือประเภทของการทำสมาธิในการฟังเพลง

แน่นอนว่าทุกคนไม่ประสบผลเช่นเดียวกันเมื่อฟังเพลงการทำสมาธิ สำหรับตัวอย่างเช่นบางคนประสบความสำเร็จที่สันติภาพและความสงบของธรรมชาติผ่านเสียง อื่น ๆ จะได้รับผลกระทบเหมือนกันฟังเครื่องดนตรีต่างๆ แต่ทั้งหมดเหล่านี้มีเหมือนกันทราบอ่อนโยนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเสียงทุกอย่างสงบเงียบในลักษณะ

เมื่อฟังเพลงนั่งสมาธิคุณรู้สึกว่าโฟกัสใจของคุณสงบซึ่งหมายถึงความคิดของคุณสามารถที่ดีขึ้น คุณจะสามารถลมหายใจช้าลงและถูกต้องและสิ่งที่สำคัญที่สุดในสังคมตะวันตกของเราก็จะช่วยให้ลดความเครียดทุกวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจะทำสมาธิทุกวันหรือในกรณีของเราเรากำลังฟังเพลงและผ่อนคลายกับเพลงการทำสมาธิประมาณ 15-20 นาทีทุกวัน


Leave a Reply

