3 รูปแบบที่มีประสิทธิภาพของการออกกำลังกายที่จะเผาไหม้เร็วไขมันที่คุณควรจะทำจนกว่าคุณจะ 85

สามรูปแบบของการออกกำลังกายที่สามารถช่วย

มีสามรูปแบบของการออกกำลังกายที่แตกต่างจากการออกกำลังกายที่ห้องออกกำลังกายปกติที่สามารถช่วยคุณได้หลายวิธีคือ เหล่านี้มีโยคะ, ไทชิและพิลาทิส

โยคะ

โยคะและรูปแบบอินเดียโบราณของการออกกำลังกายเบา ๆ ที่ช่วยสร้างการเชื่อมต่อจิตใจร่างกายสามารถช่วยคุณในขอบเขตในการสูญเสียน้ำหนักบางส่วน แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ต้องจำก่อนที่คุณจะใช้เวลาถึงโยคะ — บนโยคะของตัวเองจะช่วยให้เสียงของร่างกายและกล้ามเนื้อของคุณ แต่อาจจะไม่มีประโยชน์หลอดเลือดหัวใจที่ดี แต่โยคะจะช่วยให้มีวินัยในใจของคุณและช่วยให้คุณติดอาหารของคุณ

นอกจากนี้รูปแบบใหม่ของโยคะเช่น Ashthanga โยคะ, โยคะร้อนและโยคะการออกกำลังกายกำลังทำข้อเสนอแข็งแรง คุณควรจะไปเรียนที่ถือโดยมืออาชีพและเริ่มต้นที่ระดับผู้เริ่มต้นของ

แม้ว่าคุณจะโยคะอ่อนโยนเหยียดและการออกกำลังกายคุณจะพบว่าความว่องไวของคุณจะดีขึ้นและถ้าคุณเพิ่มบางแอโรบิก / โรคหัวใจและหลอดเลือดการออกกำลังกายเพื่อระบอบการออกกำลังกายของคุณอาจจะในวันที่สำรองที่คุณจะได้พบกับประโยชน์อันยิ่งใหญ่ด้วยโยคะ

ไทจิ

ไทเก็กในรูปแบบโบราณของการออกกำลังกายอย่างจีนขึ้นอยู่กับศิลปะการต่อสู้ซึ่งประกอบด้วยช้า มันวินัยเช่นเดียวกับโยคะจิตใจและร่างกาย เป็นรูปแบบผลกระทบต่ำของการออกกำลังกายและการทำงานโดยกล้ามเนื้อเสียงที่เพิ่มขึ้นและการเผาผลาญอาหาร

แต่ไทเก็กควรถูกนำไปรวมกับแข็งแรงมากขึ้นการออกกำลังกายที่จะให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วกว่า. ไทเก็กเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเพราะจะช่วยให้สมดุลในร่างกายและยังช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน

พิลาทิส

พิลาทิสเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการออกกำลังกายเบา ๆ ที่ช่วยเสริมสร้างและปรับสีโดยกล้ามเนื้อหลักของคุณและลำตัวของร่างกายของคุณ คุณมีผลงานออกมาในลักษณะที่มีระเบียบวินัยและเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นแล้วทำงานขึ้นไปทางของคุณ

พิลาทิสทำงานในร่างกายทั้งหมดและปรับปรุงท่าที่สมดุลจะช่วยให้ร่างกายของคุณและยังเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ซึ่งแตกต่างจากโยคะและไทเก็ก, ระดับสูง, พิลาเต้ใช้อุปกรณ์ความต้านทานและน้ำหนักฟรีแม้แต่ในระดับที่สูงขึ้นเพื่อให้ร่างกายของคุณทำงานได้ดีกว่าออกก่อน

วิธีไหนที่คุณต้องการเพิ่มในรายการละครของการออกกำลังกายของคุณจะทราบว่าควรคุณควรจะรวมรูปแบบที่แตกต่างกันไม่กี่ของการออกกำลังกายที่จะได้รับประโยชน์มากที่สุดโดยเฉพาะเท่าที่การสูญเสียน้ำหนักในที่เกี่ยวข้อง

และคุณจะได้กินอาหารมีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพและให้บูตกับอาหารขยะเพื่อที่จะได้บางและตัดแต่ง ทั้งการออกกำลังกายและรับประทานอาหารไม่เพียง แต่เป็นสิ่งจำเป็นในการลดน้ำหนัก แต่ยังให้มันปิด


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: