วิธีเล็กน้อยเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น

รู้สึกเหนื่อย, เครียด, หงุดหงิดหรือกังวล? ชีวิตโมเดิร์นให้ผู้ใหญ่แถวยากที่จะจอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสภาพอากาศหรือสภาพการทำงานและกิจกรรมโลกดูน่ากลัว หากฝนรายวันดูเหมือนว่าเกือบจะมากกว่าที่คุณสามารถแบกคุณอาจต้องการที่จะหยุดและถามตัวเองว่าคุณสามารถผ่อนคลายและทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น ความคิดนี้จะให้คุณเริ่มต้น

เมื่อเราเป็นเด็กพ่อแม่ของเรานำมาใช้จูบ, Band – เอดส์และแก้ไขหลักอื่น ๆ ที่ทำให้ความเจ็บปวดของเราสามารถทนทานได้และยกของเราสุรา เมื่อเราย้ายออกและพบว่าเป็นงานเต็มเวลาแม้ว่างานของพ่อแม่ลงสู่พื้นเรียบร้อยบนไหล่ของเราเอง : ไม่มีใครสามารถปลอบผู้ใหญ่ท่านยกเว้นคุณ

หากคุณจำเป็นต้องปฏิบัติในการดูตัวเองเป็นผู้ปกครองของคุณเองคิดแกะสลักออกมาชิ้นเล็ก ๆ ของตัวเองว่าจะนั่งนอกเหนือจากคุณและตรวจสอบคุณจากระยะไกล เสียงของนักสืบใจดีนี้สามารถช่วยให้คุณตระหนักถึงความต้องการของคุณต้องมีค่าของคุณและความรู้สึกของคุณโดยทั่วไป

ไม่ทราบสิ่งที่คุณต้องการหรือต้อง? สอบถามความรู้สึกของคุณสำหรับคำแนะนำที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับความเจ็บปวดและความสุข เป็นมักจะเป็นไปได้ในระหว่างวันให้ถามตัวเองว่า"อะไรที่ฉันรู้สึกอยู่ตอนนี้? สิ่งที่ฉันจะต้องทำเพื่อดูแลตัวเองได้ในขณะนี้?" ถ้ามันยากที่จะทราบว่าคุณรู้สึกอย่างไรและหญิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีแนวโน้มที่จะปรับลงในความรู้สึกของคนอื่นก่อนตัวเองของที่นี่ของพวกเขาออกกำลังกายช่วงสั้น ๆ ที่สามารถช่วย

ลองนึกภาพในแต่ละวันเป็นเส้นทางเดินที่นำไปจากเช้าถึงกลางคืน เมื่อเวลาผ่านไปในขณะที่คุณพัฒนาประจำเส้นทางและสวมใส่จะกลายเป็นคุ้นเคย คุณเพิ่มขึ้นในเวลาเดียวกันกินสิ่งเดียวกันสำหรับอาหารเช้าขับรถเส้นทางเดียวกันในการทำงานและทำตามตารางเวลาเดียวกัน เป็นปีที่ผ่านคุณได้รับนิสัยมากขึ้น ถ้าคุณต้องการที่จะพัฒนาความตระหนักมากขึ้นของความรู้สึกของคุณลองทำอย่างน้อยแตกต่างกันไม่มากก็น้อย ทดลองกับ"ซูม"- การเปลี่ยนแปลงขนาดเล็กที่ช่วยให้คุณสามารถสำรวจความเป็นไปได้ใหม่

ซื้ออาหารเช้าที่คุณไม่เคยพยายาม ฟังสถานีวิทยุที่แตกต่างกัน ไดรฟ์วิธีการที่แตกต่างกันในการทำงาน ไปที่เตียงเล็ก ๆ ในภายหลังหรือน้อยก่อนหน้านี้ ตัวอย่างการจัดเรียงที่แตกต่างกันของหนังสือ, เพลง, หนัง, หรือร้านอาหาร
ปล่อยให้ตีเส้นทางของคุณเพื่อให้ตรงกับคนใหม่ ๆ และลองประสบการณ์ใหม่ ๆ ทุกครั้งที่คุณออกจากนิสัยที่จัดตั้งขึ้นให้ตรวจสอบย้อนกลับกับตัวเองและแจ้งให้ทราบปฏิกิริยาทางเดินอาหารของคุณแต่ละครั้ง บวกลบหรือที่อื่นในระหว่าง? ด้วยการฝึกฝน, ความรู้สึกของคุณจะส่งแถลงการณ์ข่าวที่เชื่อถือได้อย่างสม่ำเสมอ ในสิ่งอื่น ๆ ที่พวกเขาจะบอกคุณเมื่อคุณต้องใช้เวลาพัก

เมื่อคุณกำลังปรับความรู้สึกของคุณจากหนึ่งขณะไปถัดไปคุณสามารถปลูกฝังวิธีการสอบเทียบตัวเองอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดและความสะดวกสบายสูงสุด ปานกลางความคาดหวังรายวันของคุณเพื่อให้คุณไม่เกินกำลังตัวเองและเพื่อที่คุณจะให้ตัวเองมีโอกาสบ่อยที่จะใช้ความภาคภูมิใจในงานที่ทำได้ดี ระบุสิ่งที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อปรับปรุงอารมณ์ของคุณ (กลอน, กุหลาบ, อาหารที่ชื่นชอบ) หรือช่วยทำงานของร่างกายของคุณได้อย่างราบรื่น (NAP หรือเดินเท้า)

เราทุกคนต้องมี smorgasbord กิจกรรมรู้สึกดีที่เราสามารถเลือกเพื่อให้เราสามารถให้ตัวเราที่ปฐมพยาบาลชั่วโมงของวันหรือคืนใด ๆ รายชื่อส่วนบุคคลของคุณควรมีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกโอกาสจาก quickie ห้านาทีเป็นชั่วโมงหนึ่งหรือสองที่สปาเพื่อ minivacation ติดทนทั้งวันหยุดสุดสัปดาห์หรือนานกว่านั้น ให้คำแนะนำด้านล่างจี้จินตนาการของคุณ จากนั้นสั่งให้พวกเขาสร้างรายการที่กำหนดเองที่เหมาะกับคุณเองการเลือก – me – ups

ไปเดินเล่นในป่า
ซื้อกุหลาบด้วยตัวคุณเอง
ใช้เวลานานอาบน้ำร้อนที่มีฟองอากาศ
ฟังเทปผ่อนคลาย
ฟังเพลง
อย่าคิดว่าบางอย่างเปลี่ยน
รำพึง
ทำโยคะ
ลองไทเก็ก
เพ้นท์ภาพ
วาดอนาคตของคุณ
จัดเรียงห้อง
ทำขนมปัง
เรียนรู้การเล่นบันทึก
ไปที่เกษตรธรรม
การทำงานในงานอดิเรก
สมัครเป็นอาสาสมัครที่ไหนสักแห่ง
ข้อเสนอเพื่อช่วยให้คนอื่น
ใช้เวลากับคนเดินเตาะแตะ
เล่นกับสุนัขหรือแมวของคุณ
เริ่มต้นชีวิต wildflowerรายการ
ไปที่พิพิธภัณฑ์
อ่านนิยาย
เขียนบทกวีหรือเรื่องราว
ไปที่ชายหาด
สร้าง sandcastle
วางแผนวันสุขภาพจิตออกจากงาน
ขี่จักรยานของคุณ
วัชพืชหรือพืชสวนของคุณ
ดูหนัง upbeat
ใช้เวลาช่วงบ่ายกับเพื่อน
ทำแบบฝึกหัดการหายใจลึก
ให้วิดีโอ
เริ่มอัลบั้มรูป
ประมงไป
พี่เลี้ยงเด็ก
จะเรียน
ทำบางสิ่งบางอย่างที่คุณได้รับการเลื่อน
แก้ปริศนาคอมพิวเตอร์หรือ RPG
ทำความสะอาดบ้านของคุณ
วางแผนวันหยุดคุณได้เสมอต้องการเอา
ให้เพื่อนใหม่
โทรเพื่อนเก่าที่คุณยังไม่ได้เห็นในเวลานาน
คนเขียนหนังสือ
ไปที่คริสตจักรหรือไปที่คริสตจักรใหม่
มีรูปกรวยไอศครีม
ทำไอศครีมโฮมเมด
คุกกี้อบ
ทำแยมเยลลี่, chutney, ผักดอง, หรือกะหล่ำปลีดอง
แก้จิ๊กซอว์ซูโดกุ,, หรือปริศนาอักษรไขว้
เต้นไป
นั่งเรือ
ไปพายเรือแคนู
ขี่ม้า
ไปดูนก
ว่ายน้ำไป
Make pomanders
ทำให้การ์ตูนหรือเก็บเรื่องตลก
เป่าฟองอากาศ
ตรวจและบินกระดาษเครื่องบิน
เริ่มอัตชีวประวัติของคุณ
อ่านประวัติ
สร้างภาพต่อกัน
เขียนจดหมายรัก
สร้าง affirmations บางอย่างด้วยตัวคุณเอง
ขอขอบคุณสำหรับการทำงานร่างกายของคุณทำได้ดี
เข้าเยี่ยมชมศูนย์ธรรมชาติ
Take อากาศร้อนนั่งบอลลูน
เรียนรู้ทักษะใหม่
สร้างความประหลาดใจสนุกสำหรับคนที่คุณรัก


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: