แม้จะไม่สามารถปิดเปลือกตาหนัก? — ลองใช้วิธีการนอนเหล่านี้

ร่างกายมนุษย์ต้องการการนอนหลับ กว่าศตวรรษที่ผ่านมาจำนวนของคนนอนหลับได้มีการลดลงกว่าชั่วโมง คาดว่าที่หันของศตวรรษที่ยี่สิบเราเฉลี่ยเก้าชั่วโมงต่อคืน วันนี้เฉลี่ยอยู่ภายใต้การแปดชั่วโมงต่อคืน

มันยุติธรรมที่จะพูดชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลง การประดิษฐ์ของแสงไฟฟ้าช่วยให้เราสามารถใช้งานได้หลังจากพระอาทิตย์ตกดิน สำหรับคนส่วนใหญ่ก่อนการประดิษฐ์นี้มีไม่มากที่จะทำหลังจากที่มืดยกเว้นไปนอนคนนอกจากนี้ในกรณีส่วนใหญ่มีความเหนื่อยยากหลังจากวันงาน

วันนี้เรามี 24 / 7 สังคมที่แสงไฟฟ้าช่วยให้การหลากหลายของกิจกรรมที่จะทำหลังจากที่มืด กีฬาที่เล่นแม้แต่ครั้งเดียวเท่านั้นในระหว่างวันขณะนี้คุณสามารถเล่นภายใต้ไฟ หลายคนคงทำงานต่อไปหลังจากที่มืด หลักสูตรของอิเล็กทรอนิกส์ช่วยให้เราสามารถรับความบันเทิงเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน

ไม่มีใครต้องการหันหลังกลับนาฬิกา, ยังมียังไม่มีสิ่งนั้นเป็นอาหารกลางวันฟรี เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเป็นหนึ่งในร้องเรียน commonest ฉันได้ยินจากผู้ป่วย ในทางกลับกันการขาดการนอนหลับเป็นเหตุผล commonest นี้ มีปัญหาสุขภาพจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการขาดการนอนหลับอยู่ แม้โอกาสของเราในการเป็นโรคอ้วนหรือได้รับความดันโลหิตสูงได้รับอิทธิพลจากรูปแบบการนอนของเรา

หลายคนบ่นของความยากลำบากที่จะได้นอนหลับหรือนอนหลับอยู่

ขณะนอนหลับเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายทุกคือ"งาน"ยกเว้นจิตสำนึก หายใจปอด, ปั๊มหัวใจ, ไตกรองเลือดและอื่น ๆเกี่ยวกับ จะนอนหลับหมายความว่าเราต้องคิดช้าลง เราจำเป็นต้องลดสิ่งเร้าภายนอกและภายใน มันเป็น"เรื่องไร้สาระ"ของจิตใจทำให้หลายตื่น

ดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อการนอนหลับดีขึ้นหรือไม่

มีสองประเภทอยู่ที่นี่ กลุ่มแรกคือสิ่งที่คุณทำในระหว่างวันจะช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นในเวลากลางคืน
ออกกำลังกายเป็นประจำไม่นำขึ้นการทำสมาธิโยคะหรือไทเก็ก กินผลไม้และผักมากขึ้นและลดคาร์โบไฮเดรตประมวลผลได้จากการกลั่นการจัดการความเครียดของคุณที่สองกลุ่มคือสิ่งที่คุณทำในนำได้ถึงที่และเวลาที่จะทำงานทุกอย่าง bed.Not สำหรับทุกคนเพื่อใช้สิ่งที่เหมาะกับคุณ
มีงานประจำ ไปนอนรอบเวลาเดียวกันในแต่ละคืนของหน้าจอสวิทช์ไม่ว่าจะเป็นทีวีหรือคอมพิวเตอร์อย่างน้อย 45 นาทีก่อนนอนเผาเทียนหอมบางคนที่มีกลิ่นสงบเงียบอย่าดื่มคาเฟอีนหลัง 18:00 ฟังเพลงหรือเล่นป่าสงบเงียบผ่อนคลายแนวทางที่มี สบายที่นอนและหมอนห้องนอนให้มืดและเงียบสงบเครื่องดื่มชาสงบเงียบเช่นชาดอกคาโมไมล์นี้เสียงก็เถอะ แต่เมื่อคุณเบื่อในตอนเย็น – ไปที่เตียง เราจะไม่ฝันที่ไม่ได้มีเครื่องดื่มเมื่อคุณกระหายน้ำดังนั้นทำไมเราไม่นอนเมื่อเราเหนื่อยการเปลี่ยนรูปแบบการนอนหลับยังต้องใช้เวลา ยานอนหลับไม่ได้คำตอบ อนุญาตให้สามเดือนเพื่อสร้างรูปแบบการนอนใหม่

ก้าวแรกของการนอนหลับที่ดีขึ้นคือการทำให้ความสำคัญในชีวิตของคุณไม่ใช่สิ่งที่คุณทำเมื่อเสร็จสิ้นทุกอย่างอื่น คุณจะประหลาดใจที่ดีมากคุณจะมีลักษณะและความรู้สึกเมื่อคุณได้รับวิธีการนอนหลับเพียงพอ


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: