เอาชนะปัญหาและอุปสรรคในการใช้สิทธิ Taichi

การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุอาจจะปรากฏเป็นครั้งแรกที่คุณจะถึงช่วงกลางอายุแฅ่ที่สี่สิบของคุณ แต่ด้วยวิธีที่มีสุขภาพดีของชีวิตคุณอาจจะป้องกันหรือชะลอการโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุมาก การออกกำลังกายอย่างเพียงพอและเหมาะสมอาหารมีบทบาทสำคัญ หากคุณจำเป็นต้องมีเหตุผลที่จะเริ่มต้นการออกกำลังกายใด ๆ ก็จะมีชีวิตปีมีสุขภาพดีและเสริมสร้างการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพเพื่อให้คุณสามารถสนุกกับชีวิตให้เต็มที่

การหาแรงจูงใจที่จะเริ่มต้นโปรแกรมการออกกำลังกายตลอดชีวิตเช่นไทเก็กอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับคุณ แต่คุณได้แสดงให้เห็นการกำหนดของคุณแล้วทำตามขั้นตอนที่ดีสำหรับตัวคุณเองโดยการอ่านบทความนี้ ในฐานะที่เป็นไทเก็กและโค้ชฟิตเนส, ฉันสามารถให้คำแนะนำและการฝึกเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องเริ่มต้นที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพโปรแกรมไทจิและเพื่อให้โปรแกรมของคุณทำงานให้กับคุณเมื่อเวลาผ่านไป แรงจูงใจในการออกกำลังกาย แต่ต้องมาจากภายในคุณ

ในระหว่างการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยการมอบหมายงานการไม่มีที่สิ้นสุดของฉันและรายงานรอบบวกการวิจัยมักจะทำให้ฉันรู้สึกเหนื่อยล้าและเนื้อว่าระดับกิจกรรมทางใจของฉันตกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ออก แต่เนื่องจากใต้ของฉันปกติการปฏิบัติทางจิกลับก่อนที่จะใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยของฉันฉันได้กำหนดให้จัดสรรเวลาเพื่อดำเนินการต่อจิของฉันปฏิบัติใต้ประจำแม้ในช่วงระยะเวลาการสอบของฉัน หลักความพึงพอใจและแรงจูงใจที่ทำให้ผมจะมาจากทางกายภาพความจริงที่ว่าผมเข้าใจตาจิสิ่งที่ออกกำลังกายจะได้รับประโยชน์ของฉันและยังรู้ว่าฉันจะรู้สึกจริงๆที่ดีและการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายไทจิของฉันซึ่งยังช่วยให้เป็นรูปแบบของ de ความเครียดจากการศึกษาของฉัน

เมื่อคุณเริ่มเรียนรู้ Tai Chi, Tai Chi ว่าเป็นอาคารใหม่สำหรับคุณหรือไม่ว่าคุณจะได้รับการฝึกไทเก็กและต้องการเพิ่มองค์ประกอบใหม่ของคุณจิโปรแกรมใต้แรงจูงใจของคุณไปติดกับมันอาจจะท้าทายในบางเวลา . ในส่วนต่อไปนี้ผมจะอธิบายบางมีปัญหาทั่วไปที่คุณอาจพบในการพักอยู่กับจิของคุณใต้การออกกำลังกายเป็นประจำและบางกลยุทธ์สำหรับการเอาชนะพวกเขายัง

lapses เป็นครั้งคราวในโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณจิไทมักจะหลีกเลี่ยงไม่ได้และไม่คาดคิด ข้ามบางจิไทปฏิบัติไม่ควรกีดกันคุณได้อย่างสมบูรณ์กรณีที่ท่านต้องการให้เพิ่มขึ้น ในระหว่างการพ้น, วัตถุประสงค์หลักของคุณควรจะให้เวลาเพิ่มประสิทธิภาพที่คุณกำลังออกไปจากไทเก็กการปฏิบัติและกลับเข้าสู่กิจวัตรปกติของคุณโดยเร็วที่สุด

แอดเดรสอุปสรรคต่อการออกกำลังกาย TAI CHI

มันเป็นปกติอย่างสมบูรณ์แบบที่เราแต่ละคนจะได้พบกับปัญหาและอุปสรรคต่อการรักษาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในครั้งเดียวหรืออื่น บางส่วนของเราเผชิญกับอุปสรรคมากมายและภาระผูกพันและที่ทำให้ความท้าทายที่จะเริ่มต้นและกิ่งไม้ที่มีการออกกำลังกายแม้ยากกว่า กระนั้นด้วยความมุ่งมั่นที่แข็งแกร่งและการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนคุณสามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ บางส่วนของที่พบมากที่สุดคนให้เหตุผลที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกกำลังกายหรือเพื่อการออกกำลังกายจะหยุด

การขาด * เวลา (งานความผูกพันในครอบครัว)

* ขาดทรัพยากร (เงิน, สถานที่)

* ขาดการสนับสนุนจากครอบครัวหรือเพื่อน

* บ่อยครั้งที่ไม่คาดคิดหรือการเดินทาง

สภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย * และ

* ขาดความสุนทรีหรือแรงจูงใจ

แท้จริงปัญหาและอุปสรรคที่สามารถยากที่จะเอาชนะ แต่ไม่ได้เป็นไปไม่ได้ มันเสมอคำถามของจิตใจมากกว่าร่างกาย ไม่ว่าสิ่งที่อุปสรรคคือแรงจูงใจที่จะอยู่และเอาชนะมันต้องมาจากภายในคุณ ประเภทของแรงจูงใจนี้เรียกว่าแรงจูงใจภายใน (Richard H. Cox, 2002, Deci EL และไรอันอาร์เอ็ม, 1985) และมันมาจากความมุ่งมั่นภายในของคุณเพื่อสุขภาพและโดยรวมของคุณเป็นอยู่ที่ดี ฉันจะแบ่งปันบางส่วนของโซลูชั่นที่สามารถช่วยให้คุณเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้และเพื่อหลีกเลี่ยง lapses จิของคุณในโปรแกรมการออกกำลังกายใต้ (เคอร์รี่วิน – Stone, 2005)

ครอบครัวไม่มีเวลา (การทำงานความมุ่งมั่น)

จะได้รับเสมอหนึ่งของปัญหาและอุปสรรคที่ด้านบนสุดสำหรับทุกคนที่จะหยุดหรือแม้กระทั่งการเริ่มต้นโปรแกรมการออกกำลังกายใด ๆ ใครบอกว่าคุณไม่สามารถผสมไทจิของคุณในเวลาปฏิบัติงานของคุณกำหนดเวลาและครอบครัวของคุณยัง? ฉันไม่แนะนำสำหรับคุณที่จะข้ามไปทำงานหรือไปปิดตอนต้นโดยไม่ต้องจบการทำงานของคุณเพียงเพื่อให้เวลาในการฝึกไทจิของคุณ ในความเป็นจริงคุณสามารถฝึกไทเก็กเวลาทุกนาทีของคุณแม้เมื่อฉันเขียนนี้บทความ

ไทเก็กไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวสง่างามและราบรื่นที่จะทำให้มันเพื่อเจ้าเสน่ห์ก็เป็นวิธีที่ในความเป็นจริงของชีวิตประจำวันซึ่งรวมถึงการมุ่งเน้นในการทรงตัวการจัดตำแหน่งที่ถูกต้องในวิธีที่เราควรจะยืน, นั่ง, หมอบ, เดินหรือแม้กระทั่งนอนหลับ จิพื้นฐานของใต้มาจากกระดูกเชิงกรานมุ่งเน้นการทรงตัวที่ถูกต้องในการจัดตำแหน่งที่คอและกระดูกสันหลังมีความเป็นกลางกับร่างกายและยืนสูงชันและเอียงประกอบหลักกล้ามเนื้อ

เมื่อคุณเข้าใจหลักการของการจัดตำแหน่งนี้ทรงตัวจิไท, คุณโดยทั่วไปสามารถปฏิบัติมันทำไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรือสิ่งที่คุณกำลัง ผนวกกับเทคนิคการหายใจที่ถูกต้องก็ยังสามารถปรับปรุงและมุ่งเน้นความเข้มข้นของคุณและทำให้คุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้นและทางใจการแจ้งเตือน

คุณยังสามารถแตกไทเก็กปฏิบัติของคุณให้เป็นมากขึ้นบ่อย แต่สั้นเวชชาชีวะ โดยเฉลี่ยแล้วจิประจำใต้มีจำนวน จำกัด ระหว่าง 5 ถึง 6นาทีและที่ว่าสิ่งที่คุณต้องสำรองออกมาจากอาหารกลางวันหรือชาของคุณแตก หรือคุณอาจเลือกที่จะปฏิบัติได้ในตอนเช้าเพียงก่อนที่คุณจะไปทำงานที่แน่นอนจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นมากขึ้นเมื่อเทียบกับกาแฟหนึ่งถ้วย

การขาดการสนับสนุนจากครอบครัวหรือเพื่อน

จิความงามของใต้คือที่คุณสามารถเลือกที่จะปฏิบัติได้เพียงอย่างเดียวในกลุ่มเล็ก ๆ หรือแม้กระทั่งในกลุ่มใหญ่ร่วมกัน ขาดการสนับสนุนจากครอบครัวหรือเพื่อน ๆ มาส่วนใหญ่จากระยะเวลาที่คุณใช้เวลาออกกำลังกายด้วยตัวคุณเองว่าคุณมีแนวโน้มที่จะใช้เวลาน้อยกับพวกเขา เพื่อแก้ปัญหานี้ให้ร่วมกันกับพวกเขาเพียงแค่ผลประโยชน์ซึ่งประสบการณ์ที่คุณกับไทเก็กและเชิญให้เข้าร่วมคุณ ด้วยวิธีนี้เวลาครอบครัวด้วยกันไม่ได้ละเมิดและแม้มีความหมายมากกว่า

โดยส่วนตัวของฉันและผู้ปกครองร่วมกันของฉันกับหลานสาวหลานทั้งหมดร่วมฉันในการปฏิบัติไทจิและได้รับครอบครัวที่ดีได้รับร่วมกัน ขณะที่พวกเขาอาจไม่เข้าร่วมคุณได้ทันทีอย่างน้อยให้พวกเขาเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของไทเก็กและสิ่งที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จออกจากมัน ของผม 2 ปีเพียงเพื่อให้ได้แม่ของฉันเพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้ไทเก็กและตอนนี้เธอเป็นพื้นฝึกไทเก็กทุกวันโดยทั่วไป แม้เมื่อเธอทำทำอาหารของเธอ, เธออาจจะทำโดยใช้จิท่าทางใต้และท่าทาง วิธีการสร้างแรงจูงใจ!

ที่ไม่คาดคิดหรือเดินทางบ่อย

หากคุณมีการเดินทางบ่อยครั้งเนื่องจากความมุ่งมั่นในการทำงาน, ไทเก็กเป็นทางเลือกของคุณแน่นอนของการออกกำลังกายการออกกำลังกายในขณะที่คุณสามารถฝึกไทเก็กทุกที่ในโลก! เพียงไปที่สวนใดสวนในทุกประเทศที่มีภาษาจีนและคุณจะเห็นคนฝึกไทเก็กในตอนเช้า คุณจะต้องแปลกใจที่คุณอาจจะทำให้เพื่อนใหม่จิไทในขณะที่เดินทางไปต่างประเทศที่คุณจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทางสังคมเพิ่มเติมจากการออกกำลังกาย

ไม่กรุณาปราณีสภาพอากาศ

คุณไม่ต้องขึ้นอยู่กับสภาพอากาศที่จะทำจิของคุณปฏิบัติใต้ ในขณะที่สวนสาธารณะหรือสวนจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการไทจิโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเช้าหรือช่วงเย็นเมื่ออากาศมีความสดใหม่คุณสามารถเลือกที่จะทำมันในพื้นที่ที่เปิดอยู่

ไม่ว่าฝนหรือเงางามมีข้อ จำกัด ของสถานที่ฝึกอบรมไม่นับจากที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ ดังนั้นคุณสามารถดำเนินการฝึกไทจิของคุณเกือบทุกที่ที่คุณสามารถเลือกที่จะทำจิของคุณออกกำลังกายในร่มใต้ทั้งที่มีเครื่องปรับอากาศหรือแม้กระทั่งภายใต้ดาดฟ้าเรือเป็นโมฆะกับที่พักอาศัย

ขาดความเพลิดเพลินหรือแรงจูงใจ

สิ่งที่คุณจะได้พบกับการฝึกเหมือนกันจิประจำใต้รับน่าเบื่อเกินไป มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างหรือการเพิ่มองค์ประกอบใหม่ ๆ เช่นการใช้เพลงโปรดที่คุณชอบเมื่อทำไทจิของคุณจะช่วยให้คุณแรงและสนุกสนาน

นอกจากนี้คุณสามารถเรียนรู้ใหม่ไทเก็กการปฏิบัติในกลุ่มเพื่อให้คุณมีทางเลือกมากขึ้นและสามารถสำรองที่แตกต่างกันจิประจำไทในวันที่แตกต่างกันของการออกกำลังกายของคุณ มีคุณที่แตกต่างกันหลายรูปแบบไทเก็กของ Quan ที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาที่มีลักษณะที่จะพบคุณแน่นอนหนึ่งในนั้นเหมาะสำหรับ

หนึ่งในเหตุผลหลักว่าทำไมคนชอบการออกกำลังกายในกลุ่มเป็นเพราะพวกเขาสนุกกับการโต้ตอบกับคนอื่น ๆ ลองใช้การส่งเสริมการปฏิสัมพันธ์ระหว่างไทจิของคุณการปฏิบัติและคุณจะพบว่าตัวเองเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ของผลประโยชน์ทางสังคมของการออกกำลังกาย โปรดจำไว้ว่าสำหรับการติดต่อกันของกลุ่มใด ๆ ผู้ที่ปฏิบัติตามโปรแกรมมีระดับที่สูงขึ้นของกลุ่ม cohesiveness มันอาจจะสำคัญอย่างมากกับประสบการณ์การออกกำลังกายทั้งในแง่ของการสร้างความแตกต่างในด้านสุขภาพและระบบการปกครองฟิตเนส (เคนเนดี้และหยก, 2004) ของคุณ

การเก็บรักษามี แต่ความสนุกสนาน

บทความนี้จะได้รับการเน้นในการหาวิธีการที่จะพักแรงจูงใจที่จะออกกำลังกายจิใต้ ที่ผมกล่าวถึงที่จุดเริ่มต้นนี้อาจเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณทำอยู่เป็นประจำก็ง่ายต่อการติดตามปกติหากคุณจะสนุกกับสิ่งที่คุณทำ

คุณมีลักษณะที่แตกต่างกันมากมายของไทเก็กเพื่อเลือกจากพวกเขาว่าอย่างใดอย่างหนึ่งถูกผูกไว้เพื่อจับความสนใจของคุณ คุณอาจจะต้องลองแบบที่แตกต่างกันของจิรูทีนไท, การตั้งค่าที่แตกต่างกันอุปกรณ์ที่แตกต่างกันและอื่น ๆ จนกว่าคุณจะพบสิ่งที่คุณจะสนุกกับแรงบันดาลใจและความรู้สึก

คุณจะไม่เสมอเหมือนครั้งแรกที่กิจกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ให้สิ่งใดใหม่ไทเก็กการออกกำลังกายการทดลองใช้เวลานานพอ ในขณะเดียวกันไม่ต้องบังคับตัวเองติดกับสิ่งที่คุณไม่ชอบ คุณจะถูกตั้งค่าตัวเองขึ้นเพื่อให้ได้ถูกปิดโดยการออกกำลังกายในระยะยาว อย่างแน่นอนจะมีวันที่มันจะเป็นการยากที่จะออกกำลังกายและคุณอาจจะต้องลากตัวเองที่จอดรถ ตราบเท่าที่มันจะไม่เกิดขึ้นบ่อยเกินไปคุณสามารถย่ำมักจะผ่านพวกเขา ด้วยค่าคงที่แรงจูงใจและการตั้งค่าเป้าหมายที่ชัดเจนในใจคุณจะได้ในการเดินทางของคุณไปตลอดชีวิตบรรลุออกกำลังกายด้วยไทเก็ก


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: