บางพิลาทิสหลักการ

พิลาทิสทางหนึ่งที่สำคัญคือความแตกต่างจากโปรแกรมการออกกำลังกายอื่น ๆ ที่เชื่อว่าใจของคุณโจเซฟเป็นกล้ามเนื้อมากเกินไป เขาเชื่อว่าในขณะที่ออกกำลังกายให้จิตใจของคุณควรจะทำงานเช่นเดียวกับการเคลื่อนไหวและความพยายามเป็นกล้ามเนื้อของคุณ

เขาเชื่อในการฝึกอบรมจิตใจและร่างกายของคุณ เป็นไปได้ที่เขาได้รับแนวคิดนี้จากการศึกษาของโยคะแรกของเขาซึ่งยังเน้นความตระหนักใส่ใจในขณะที่มีประสิทธิภาพ asanas มันใช้งานร่วมกันโดยไทจิซึ่งเป็นไปไม่ได้เพื่อดำเนินการอย่างถูกต้องที่ความเร็วต่ำที่เหมาะสมถ้าคุณกำลังให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณทำ

นี้อยู่ในความคมชัดที่ดีในการโปรแกรมการออกกำลังกายอื่น ๆ ซึ่งสิ่งที่สำคัญคือเน้นการเคลื่อนไหวและความพยายาม อาจเป็นไปได้เพื่อดำเนินการกระโดดในขณะที่แจ็คคิดของทุกสิ่ง และหลายโรงยิมมีโทรทัศน์แนบมากับเครื่องของพวกเขาเพื่อให้ประชาชนสามารถรับชมรายการโทรทัศน์ในขณะที่ treadmill ซึ่งนัดฉันเป็นไร้สาระ อะไรจะยิ่งแย่กว่านั้นคืออ่านขณะออกกำลังกายซึ่งบางคนทำ

แต่แล้วฉันยังไม่เข้าใจคนฟังบางสิ่งบางอย่างในขณะที่ออกวิ่งหรือเดิน มักจะเป็นเพลงที่เป็นไปสลัดจังหวะธรรมชาติของคุณ หรืออื่น ๆ สิ่งที่ใจของคุณคือการออกไปจากสิ่งที่คุณทำ

ผมอ่านบทความโดย copywriter ที่ประสบความสำเร็จผู้ที่กล่าวว่าเขาต้องการเรียนรู้ภาษาสเปนในสองปีด้วยการฟังเทปขณะที่ทำงาน ฉันไม่สามารถช่วย แต่สงสัยว่าดีมากทำงานได้สำหรับเขา

วิทยากรและนักเขียน Matt Furey ให้คำแนะนำคนที่จะเห็นภาพการบรรลุเป้าหมาย ในขณะที่การฝึกอบรมสำหรับชื่อเรื่องฟูกุในที่สุดเขาก็ชนะเขาใช้เพื่อเป็นกำลังใจสำหรับตัวเองคิดว่ามันจะรู้สึกดีที่จะรับรางวัล

ถ้าเช่นฉันคุณออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีเท่านั้นและไม่ได้ที่จะชนะในการแข่งขันที่คุณสามารถเห็นภาพตัวเองด้วยตัวคุณหลังจากนั้นน้ำหนักเพื่อสุขภาพของคุณแข็งแรงของกล้ามเนื้อหัวใจและปอดปรับอากาศของคุณดี

พิลาทิสนี้ยังมีระบบของการออกกำลังกายที่จะใช้ไปตลอดชีวิตของคุณไม่เพียง แต่ในสามหรือสี่ชั่วโมงต่อสัปดาห์ที่คุณใช้แล้วมีประสิทธิภาพ

โปรดจำไว้ว่าในขณะที่ได้รับในรูปทรงเป็นสิ่งที่สำคัญและเป็นหนึ่งในเป้าหมายของคุณเพื่อให้เป็นที่เหมาะสมให้ใช้การประสานงานเพื่อสุขภาพของกล้ามเนื้อและโครงกระดูกของคุณ เพื่อให้เป็นท่าทางที่ดี พิลาเต้มีวัตถุประสงค์ในการฝึกอบรมสำหรับส่วนที่เหลือในชีวิตของคุณของคุณไม่กี่ชั่วโมง

คุณควรจะตระหนักถึงการเคลื่อนไหวของคุณที่คุณไปถึงวันของคุณที่ทำงานที่บ้านในขณะที่ร่วมในการกีฬาอื่น ๆ และอื่น ๆ ยกน้ำหนักฝึกกล้ามเนื้อของคุณจะยกน้ำหนัก พิลาทิสรถไฟกล้ามเนื้อของคุณจะยกน้ำหนัก, ทารก, ร้านขายของชำและกระเป๋าเดินทาง

คุณไม่สามารถบรรลุหรือการรักษาสุขภาพที่ดีถ้าคุณเดินอย่างตัวงอ ๆ ตลอดเวลาที่คุณไม่ได้เข้าร่วมชั้นเรียนของคุณพิลาทิส ท่าทางที่ดีสำหรับทั้งวันทุกวัน


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: