ห้าวิธีในการเปิดหัวใจของคุณ

ความรัก

เริ่มต้นด้วยการหยิบยื่นความรักที่ไม่มีเงื่อนไขด้วยตัวคุณเอง คุณไม่สามารถทั้งหมดรักและยอมรับคนอื่นเมื่อคุณได้คุยกับตัวเองเชิงลบที่เกิดขึ้น หลังจากปีของการทำงานร่วมกับลูกค้าจำนวนมากในสาขาพลังงานรักษาผมเชื่อมั่นว่าตัวหาร # 1 พบได้บ่อยในทุกปัญหาคือการขาดการด้วยตัวเองคุ้มค่า, การยอมรับตนเองรักตนเอง รักคือสิ่งที่เราเกิดมาพร้อมกับ; ความกลัวเป็นสิ่งที่เราได้เรียนรู้ที่นี่ การเดินทางทางจิตวิญญาณของเราคือการปล่อยให้ไปของความกลัวเพื่อที่จะยอมรับความรักกลับเข้ามาในหัวใจของเราตระหนักว่าเราไม่ได้ทำผิดพลาดใด ๆ ที่เราไม่จำเป็นต้องเพื่อที่จะเรียนรู้บทเรียนที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเรา ฟังบทเรียน, ยกโทษให้ตัวเองและก้าวไปข้างหน้าด้วยความรัก

ช่วยเหลือคนอื่น ๆ

เราทุกคนทราบวิธีที่ดีที่สุดเพื่อยกตัวเราเมื่อเราลงมาคือการให้บริการให้กับบุคคลอื่น มันเป็นกฎหมายสากลคุณไม่สามารถให้ความสุขชีวิตของผู้อื่นโดยไม่ได้รับพรในทางกลับกัน มันเป็นถ้าเรามีการเชื่อมต่อทั้งหมด (ซึ่งเรามี) โดยด้ายที่มองไม่เห็นและในแต่ละครั้งที่เราลิฟท์อื่นเราก็เป็นยก ในทำนองเดียวกันในแต่ละครั้งที่เราใส่คนอื่นลงเ​​รายังนำตัวเราลง การช่วยเหลือเพื่อนเป็นอยู่ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนแปลกหน้าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงจะทำอย่างไรเมื่อคุณรู้สึกเสียใจสำหรับตัวคุณเอง มันจะเปิดหัวใจของคุณโดยช่วยให้คุณตระหนักถึงมีคนอื่นในกรณีที่โชคดีน้อยกว่าที่คุณได้ในขณะนี้

เราทุกคนต้องยื่นมือเข้ามาช่วยในบางเวลา โอกาสสําหรับบริการทุกคนรอบตัวเรา เราทุกคนมีของขวัญของเราที่จะแบ่งปันและผมเชื่อว่าพระเจ้าทำให้คนในเส้นทางของเราที่จะทำให้เรามีโอกาสที่จะทำเช่นนั้น ไม่มีวิธีที่มีศักยภาพมากขึ้นเพื่อขอบคุณพระเจ้าสำหรับของขวัญของคุณหรือเพื่อเพิ่มพวกเขากว่าด้วยการแบ่งปันกับผู้อื่นของ

ร้องเพลง

ไม่ว่าในกุญแจสำคัญออกในห้องอาบน้ำฝักบัว, โยกเด็กอ่อน, หรือการร้องเพลงสูงพร้อมกับเพลงที่คุณชื่นชอบเพลงที่ดีเป็นวิธีที่ดีที่จะเปิดหัวใจของคุณ การวิจัยพบว่าเสียงทุกเสียงทุกคนมีการสั่นสะเทือนไป เมื่อเราฟังเพลงหรือร้องเพลงที่ถูกส่งเสียงสะท้อนของเราเอง"เสียงส่วนบุคคล"มันเป็นพิเศษเยียวยา

ฉันมีซีดีหลายอย่างที่ฉันสังหรณ์ใจรู้ว่ามีอยู่ที่ดีสำหรับผมและผมรักการร้องเพลงพร้อมกับพวกเขาในห้องครัวในขณะที่ฉันทำอาหาร หนึ่งในรายการโปรดของฉันคือ Josh Groban แต่ผมต้องยอมรับเพราะผมไม่ทราบภาษาที่ฉันต้องปลอมไว้ในเพลงภาษาสเปน สิ่ง Funny, อาหารของฉันเสมอดูเหมือนว่าจะเปิดออกที่ดีขึ้นเมื่อฉันได้เล่นดนตรีที่ดีในขณะที่การจัดเตรียมมัน ความเชื่อของฉันอยู่ที่เพลงที่ดีมีการสั่นสะเทือนสูงและจะเพิ่มการสั่นสะเทือนในตัวผมในอาหารและในห้องพักเพื่อให้ทุกอย่างแน่นอนจะมีรสชาติดีกว่า! อะไรเป็นวิธีที่ดีที่จะเปิดหัวใจของฉันเช่นเดียวกับหัวใจของผู้ที่ผมสนุกกับการทำอาหารสำหรับ

เสียงหัวเราะ

มันไม่รู้สึกดีที่มีหัวเราะท้อง ol ดี'? และสิ่งที่เป็นวิธีที่ดีที่จะปล่อยสารพิษออกจากร่างกายของคุณ การวิจัยแสดงให้มีประโยชน์ในทางการแพทย์และทางจิตวิทยาหลายเสียงหัวเราะ เสียงหัวเราะสามารถรักษาอาการปวด, ลดความเครียดช่วยให้คุณนอนหลับเหมือนเด็กกระจายความตึงเครียดในสถานการณ์ที่ยากเพิ่มของคุณภูมิคุ้มกันส่งเสริมให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ให้คูณการผลิตของคุณให้ขยายชีวิตของคุณให้ขยายมุมมองของคุณคุณให้ผู้อื่นพันธบัตรเพิ่มเสน่ห์และความสามารถพิเศษของคุณให้คุณมีความสุขและช่วยให้คุณอาศัยอยู่ในขณะนี้ ดังนั้นไปอ่านหนังสือโง่กับเด็กและพบว่าตัวเองหัวเราะที่ giggles ของพวกเขาดูหนัง Jim Carrey, หรือหาตอนอื่น ๆ ของ"Seinfeld"ในการชมครั้งที่ 12!

ย้าย

การเคลื่อนย้ายเป็นวิธีที่ดีในร่างกายเปิดหัวใจของคุณ หนึ่งของการเคลื่อนไหวของชี่กงเป็นที่ชื่นชอบเรียกว่าการแยกสวรรค์และโลก (ที่เรียกว่าการเจาะเข้าสวรรค์และ Earth) การออกกำลังกายนี้จะยืดออกพลังงานที่มีประสิทธิภาพที่มากเกินไปในขณะที่นำออกซิเจนไปยังเซลล์สด มันจะเปิด meridians, expels พลังงานเป็นพิษและช่วยกระตุ้นพลังงานสดจะไหลผ่านรอยต่อ มันเป็นประโยชน์ในการทำเช่นนี้ที่สัญญาณแรกของเย็นหรือไข้หวัดใหญ่ การเคลื่อนไหวนี้เป็นหนึ่งในป๊อบอุ่นทั้งไทเก็กไหลสำหรับการตั้งครรภ์และไทเก็กไหลสำหรับทุกคนวิดีโอ / DVD

ยืนสูง, ผ่อนคลายยัง ด้วยการหายใจลึก ๆ ทางจมูกของคุณให้นำมือมาที่ตำแหน่งอธิษฐาน"ในด้านหน้าของหน้าอก หายใจออกลึก อีกครั้งที่หายใจเข้าทางจมูกในขณะที่การระดมขวามือของคุณที่มีต่อฟ้า (ปาล์มหันหน้าขึ้นไป) และมือซ้ายของคุณที่มีต่อแผ่นดิน (ปาล์มหันลง) ค่อยๆยืดเป็นถ้าผลักดันบางสิ่งบางอย่างออกไปทั้งสองทิศทาง ดำรงตำแหน่งนี้นานเท่าที่จะสะดวกสบาย จากนั้นปล่อยลมหายใจทางปากของคุณให้กลับมือของคุณเพื่อสวดมนต์ตำแหน่ง ซ้ำขณะนี้ขยายมือซ้ายขึ้นและขวาเพื่อแผ่นดิน

ผมชอบที่จะทำอย่างน้อยสามรอบนี้เมื่อฉันลุกออกจากเตียงในตอนเช้า ฉันยังทำมันเมื่อฉันได้รับการทำงานในคอมพิวเตอร์หรือโครงการอื่น ๆ น้อยเกินไปยาว การยืดและออกซิเจนสดรู้สึกดีมากและช่วยในการล้างสมองของฉัน! นอกจากนี้ฉันคิดว่ามันเป็นประโยชน์มากหากผมเคยได้รับด้านอาการปวดขณะทำงาน ฉันจะเดินช้าลงแล้วทำสามรอบนี้ ฉันรู้ว่ามันต้องดูบิตโง่ไปให้คนขับรถด้วย แต่สำหรับผมมันได้ช่วยเสมอด้านการบรรเทาอาการปวดได้อย่างรวดเร็ว


Leave a Reply

