โรคกระดูกพรุนและความเครียด — ความเครียดสามารถเป็นกระดูกที่ไม่ดีสำหรับคุณ

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาประมาณ 30% ของชาวอเมริกันและชาวแคนาดาได้รายงานผลกระทบทางสุขภาพเชิงลบอย่างต่อเนื่องเป็นผลมาจากความเครียดในชีวิตของพวกเขา ขณะที่คนมักจะปวดหัวอาหารไม่ย่อย บริษัท ร่วมและนอนไม่หลับกับความเครียดการวิจัยพบว่าความเครียดสามารถนำไปสู่​​การพัฒนาของสภาพเรื้อรังภายในไม่กี่ปีและเป็นหนึ่งในเงื่อนไขเหล่านั้นสามารถนำโรคกระดูกพรุน

โรคกระดูกพรุนและความเครียดมีการเชื่อมโยงมักจะละเลยเพราะมีปัญหาการรับน้ำหนักการออกกำลังกายที่ให้ความสำคัญต่อสุขภาพของกระดูก แต่ที่สำคัญพอ ๆ กันพวกเขาจะเลือกทางเลือกโภชนาการที่ จำกัด ปริมาณแคลเซียมและอาจทำให้เกิดแคลเซียมไปจากกระดูกของพวกเขาโกรก

อธิโภชนาการ
คนที่รู้สึกเครียดบ่อยแสวงหาความสะดวกสบายอาหารที่ขาดสารอาหารที่เหมาะสมในการสร้างกระดูกแข็งแรง ขนมห​​วานและอาหารฟาสต์ฟู้ไม่ค่อยมีแคลเซียมแมกนีเซียมและ K วิตามินที่จำเป็นสำหรับการป้องกันโรคกระดูกพรุน และทางเลือกที่ดีของเครื่องดื่มได้สร้างความเสียหายอย่างเท่าเทียมกัน โซดาส่วนเกินกาแฟและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอันตรายต่อการต่ออายุกระดูก

วิตามินดีพอเพียงยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดูดซึมแคลเซียม แต่เป็นการยากที่จะบรรลุถึงได้จากอาหารที่ดี คนที่มีตารางเวลาไม่ว่างอาจล้มเหลวในการใช้จ่ายนอกเวลาที่พวกเขาสามารถรับเพียงพอของวิตามินแสงแดด และในพื้นที่ภาคเหนือของดวงอาทิตย์รังสีอัลตราไวโอเลตขาดเพียงพอในการผลิตวิตามินดีในช่วงฤดู​​หนาว การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามากกว่า 75% ของชาวแคนาดาและชาวอเมริกันจะขาดวิตามินดีสำหรับส่วนที่น้อยที่สุดของปี

upsets กระเพาะอาหาร
ความเครียดมีผลต่ออวัยวะส่วนใหญ่ของร่างกายและกระเพาะอาหารก็ไม่มีข้อยกเว้น ความเครียดอาจทำให้เกิดอาการท้องร่วงลดการดูดซึมของสารอาหารและการสูญเสียสูงของแคลเ​​ซียมและแมกนีเซียมซึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูก แมกนีเซียมต่ำยังยกระดับการหลั่งของฮอร์โมนความเครียดและทำให้ผ่อนคลายยากมาก

โรคกระดูกพรุนและความเครียดยังสามารถลิงก์ได้โดยการหลั่งของกระเพาะอาหารส่วนเกินกรด กรดไหลย้อนขณะนี้จึงพบได้บ่อยในทวีปอเมริกาเหนือว่ายาที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหายาเสพติดส่วนใหญ่อยู่ในหมู่ผู้ขายอย่างกว้างขวางในโลก แต่น่าเสียดายที่ยาเหล่านี้เพื่อประสิทธิภาพในการขจัดความเจ็บปวดจากการไหลย้อนของกรดที่คนอยากที่จะพึ่งพายาของพวกเขามากกว่าการเปลี่ยนนิสัยการรับประทานอาหารและวิถีชีวิตของพวกเขา น้อยมากที่ตระหนักดีว่าการลดลงของกรดในกระเพาะอาหารอย่างรุนแรง hampers การดูดซึมแคลเซียมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูก

ส่วนเกินCortisol
เมื่อเรารู้สึกเครียด, ต่อมหมวกไตของเราเพิ่มการผลิตของ cortisol ซึ่งในปริมาณที่มากเกินไปยังอาจทำให้เกิดการสูญเสียความหนาแน่นของกระดูก ในขณะที่ Cushings โรคเป็นที่รู้จักกันเพื่อทำให้เกิดการสูญเสียกระดูกเป็นผลมาจากการผลิตส่วนเกิน cortisol, ผู้ปฏิบัติงานไม่กี่สุขภาพมีการเชื่อมโยงโรคกระดูกพรุนและความเครียดเป็นความเสี่ยงจาก cortisol มากเกินไป ขณะที่การสูญเสียกระดูกจะเกิดขึ้นช้ามาก, ค่าผ่านทางของการดำเนินชีวิตเครียดอาจไม่รับรู้จนกว่าเราจะเข้าสู่วัยกลางเมื่อมีการเพิ่มเติมเรื่องยากที่จะเพิ่มขึ้น ความหนาแน่นของกระดูก

การจัดการกับความเครียด
นอกเหนือจากการดำเนินการประเมินผลการดำเนินชีวิตมีข้อตกลงทั่วไปในขั้นตอนที่สามารถนำมาเพื่อลดความเครียดของเรา เหล่านี้รวมถึง

ใช้เวลามากขึ้นในสถานที่ที่เงียบสงบ … นั่งเงียบ ๆ หรือ meditating

การออกกำลังกายกลางแจ้ง (เดินวิ่งขี่จักรยานและว่ายน้ำ)

ฝึกโยคะหรือไทเก็ก

ความสนใจการกินอาหารของเรา การทำบางสิ่งบางอย่างในแต่ละวันว่าเราชอบที่จะทำอย่างแน่นอน

การฟังเพื่อความสวยงามและผ่อนคลายเพลง>

ซีดีการผ่อนคลายและการทำสมาธิและ MP3s เป็นอย่างกว้างขวางเพื่อช่วยให้เราลดความเครียดของเรา และผู้ผลิตสินค้าที่บันทึกโฮโลแกรมอ้างว่า (ด้วยความช่วยเหลือของชุดหูฟังที่ดี) จังหวะพิเศษและเสียงที่บันทึกของพวกเขาสามารถนำมาฟังจาก Beta (กิจกรรมระดับสูงความเครียด /) เพื่ออัลฟา (การตอบสนองการผ่อนคลาย) และแม้กระทั่ง Theta ( ความยาวคลื่นที่ช้ากว่าแม้กระทั่งในระหว่างการทำสมาธิบรรลุ.)

โรคกระดูกพรุนและความเครียดจะได้ไม่ต้องมีการเชื่อมโยงเข้าด้วยกันหากเราออกกำลังกายกินดีและใช้เวลาสำหรับตัวเรา กระดูกของเราจะยังคงแข็งแกร่งยาวตลอดชีวิตของเรา … ถ้าเรามีชีวิตอยู่ด้วยความสุขและความสมดุลย์

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินราคาไม่แพงที่เป็นโรคกระดูกพรุนที่อยู่และ http://osteoporosis-vitamins.com/osteoporosis-treatment-guidelines.html ความเครียดเข้าชม ….


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: