Bangkok 's Best ตัวเลือกออกกำลังกายกลางแจ้งโดยรถไฟฟ้าใต้ดินและบีทีเอส

10 เหตุผลที่ออกกำลังกายสำหรับกลางแจ้ง

1) It 's Free! ไม่มีค่าสมาชิก

2) คุณชนะโรงยิมแออัด

3) คุณไม่จำเป็นต้องแข่งขันกันเพื่อให้เครื่องจักรหรืออุปกรณ์ที่โรงยิม

4) คุณจะได้รับนอกไปจากการจราจรและนอกสำนักงานของคุณ

5) 100% จากธรรมชาติ ฟังนกและกระรอกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเช้า

6) คุณเผาผลาญแคลอรี่ 30% อื่น ๆ ! ลดไขมันได้เร็วขึ้น

7) คุณสามารถออกกำลังกายกับเพื่อน ๆ ของคุณให้การสนับสนุนเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งการยึดมั่น

8) คุณจะไม่ได้รับรบกวนคนขาย

9) งานวิจัยแสดงการออกกำลังกายกลางแจ้งลดความเครียดเกินไป

10) คุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์แทนการติดอยู่ภายในเครื่องปรับอากาศ

กรุงเทพฯสวนสาธารณะที่ดีที่สุดโดย MRT & BTS :

1) สวนลุมพินี :

คุณสามารถเข้าสู่สวนลุมจากสถานีต่างๆ MRT ลุมพินีและสีลม MRT เช่นเดียวกับรถไฟฟ้าสีลม ลุมพินีเป็นหนึ่งในกรุงเทพสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดและนอกเหนือจากการที่มีการติดตาม กม. 2.5, คุณยังสามารถเข้าร่วมในชั้นเรียนไทจิ, แอโรบิก, การฝึกอบรมแรงใน'ป่า'โรงยิมรวมทั้งว่ายน้ำ!

2) Benjakiti Park :

สิริกิติ์และรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทและสุขุมวิท BTS (เดินแค่เมตร 400) สวนที่ฉันชอบ! ลู่วิ่งที่ดีมีจำนวนมากในพื้นที่ที่แตกต่างกันไปค้นพบรวมทั้ง aphithetre, บันได, บอร์ดเดินไปตามทะเลสาบและจำนวนมากที่จอดม้านั่ง

3) อุทยานเบญจสิริ :

สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ Benjasari มีขนาดเล็กสะดวกจอดยังไม่ได้รับการและมีมากมายของสีถ้าคุณไม่ชอบที่จะออกในดวงอาทิตย์ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำสาธารณะและท่านสามารถเข้าร่วมได้แอโรบิกในสวนสาธารณะในตอนเย็น

4) สวนจตุจักร :

BTS Mo Chit สวนขนาดใหญ่ที่เงียบสงบกับเส้นทางดีและเข้าถึงได้ง่ายสุดไปบีทีเอสและรถไฟใต้ดิน

วิธีการดำเนินฟิตเนสออกกำลังกายกลางแจ้งของคุณเอง :

ที่จะได้พอดีและเพื่อเผาผลาญไขมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณที่จะเพิ่มอัตราการเต้นหัวใจของคุณไปยังระดับที่บังคับให้ร่างกายของคุณทำงานหนักขึ้น คุณตลอดเวลาจะต้องเปลี่ยนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจร่างกายของคุณจะตอบสนองต่อหรือคุณจะตกอยู่ในที่ราบสูง ที่ราบสูงคือเมื่อคุณยังคงทำออกกำลังกายเหมือนกัน แต่ร่างกายไม่ตอบสนองและคุณไม่ได้ดำเนินการต่อในการลดน้ำหนักหรือมีการปรับปรุงในความแรงหรือความเหมาะสมโรคหัวใจและหลอดเลือด

ฝึกทักษะการออกกำลังกายกลางแจ้งที่ดีที่สุด :

1) การฝึกอบรมช่วง :

เขย่าเบา ๆ เป็นเวลา 30 วินาทีและเดินไฟเป็นเวลา 2 นาที นี้ยกระดับการเต้นของหัวใจของคุณและช่วยให้ปริมาณมากการกู้คืนในระหว่าง คุณจะได้ T สามารถรักษาอัตราหัวใจสูงถึงว่าคุณกำลังเดิน, การโฆษณานี้จะช่วยให้คุณเผาผลาญแคลอรี่และไขมันมากขึ้นจึง!

2) การฝึกอบรม Fartlek :

เช่นเดียวกับการฝึกอบรมช่วงเวลา Fartlek คือ'เล่นความเร็ว'ความหมายคำสวีเดน คุณจำเป็นต้องเขย่าเบา ๆ ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้จากนั้นเดินตราบใดที่คุณจำเป็นต้องกู้คืนก่อ​​นที่จะเตรียมความพร้อมสำหรับรอบต่อไปของการเขย่าเบา ๆ ดำเนินต่อไปอย่างน้อย 20-30 นาที

ว่ายน้ำ 3) :

ใช่ว่ายน้ำยังสามารถได้รับการสูญเสียไขมันที่มีประสิทธิภาพและแก้ปัญหาฟิตเนส วิธีการที่คุณจะว่ายน้ำตรวจสอบผลลัพธ์ของคุณ เพียงแค่รูปแบบอื่นใดในการออกกำลังกายที่จะได้พอดีหรือจะสูญเสียไขมัน, คุณจะต้องยกระดับการเต้นของหัวใจเพื่อเพิ่มการใช้พลังงาน, แคลอรี่เผาไหม้และการสูญเสียไขมัน

4) กำลังหน้าที่ :

กำลังทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายที่พัฒนาความแข็งแรงโดยใช้น้ำหนักตัวของคุณเพียงใด เบื้องต้นเกี่ยวกับการที่คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการรวม squats, lunges, ดันพื้น, crunches หน้าท้องและ dips ม้านั่ง เหล่านี้ห้าการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวจะทำให้คุณได้ออกกำลังกายร่างกายสมบูรณ์เต็มรูปแบบในภายใต้ 5นาที! มุ่งหวังที่จะเสร็จสมบูรณ์ 12-15 repetitions ของการออกกำลังกายแต่ละ นอกเหนือจากการเผาไหม้แคลอรี่, การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการฝึกร่างกายทำงานได้เต็มรูปแบบเป็นกลยุทธ์การสูญเสียไขมันมีประสิทธิภาพมากที่สุดรวมกับโปรแกรมโภชนาการเสียง

เคล็ดลับสำหรับการเริ่มต้นที่ออก :

1) เริ่มต้นช้า การออกกำลังกายสม่ำเสมอและยึดมั่นอยู่ไกลมีความสำคัญกว่าพยายามที่จะทำลายระเบียน!

2) แผนตารางเวลาของคุณ นัดกับตัวเองเพื่อให้คุณไม่หาข้อแก้ตัวที่จะไม่ออกกำลังกาย เคล็ดลับที่ดีที่สุดสำหรับการออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อการออกกำลังกายเป็นสิ่งแรกในตอนเช้าก่อนทำงาน

3) ขอให้เพื่อนของคุณไปกับเธอด้วย ทำให้การออกกำลังกายของคุณร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม

4) การอุ่นเครื่องและยืด! ฉันไม่สามารถความเครียดพอนี้ การยืดกล้ามเนื้อจะช่วยลดความรุนแรง; เพิ่มความยืดหยุ่นของการไหลเวียนเลือดของคุณและช่วยในการป้องกันการบาดเจ็บ

5) เข้าร่วมออกกำลังกายกลางแจ้งโปรแกรมบูตค่าย นอกจากการทำงานกับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ผ่านการฝึกอบรมและฟิตเนส Boot Camp กรุงเทพฯนำเสนอกลุ่มสนับสนุนการสร้างแรงบันดาลใจและทางสังคมที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้นและติดกับโปรแกรมของคุณ

6) สมาย! จะใช้งานได้! และมีสุขภาพที่ดี!


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: