Tai Chi ฝึกการทำงานชาญฉลาดกว่าไม่ยาก

ผมชอบการจัดมันก็จะช่วยให้วันของฉันเป็นไปอย่างราบรื่น แต่ถ้าคุณเป็นเหมือนผมและคุณเจอโครงการที่ดูเหมือนจะซับซ้อนมากเกินไปฉันมักจะชักช้า จริงๆมันไม่ได้ทำให้มากรู้สึกว่าจุดมุ่งหมายของคุณในชีวิตที่ได้รับการจัด อย่างไรก็ตามการชะลอ rears เสมอเมื่อหัวน่าเกลียดของคุณเพียงไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร เพื่อกำจัดความกลัวนี้และประสบความสำเร็จมากขึ้นในเป้าหมายของฉันฉันเชื่อว่าจะเป็นการดีที่สุดที่จะอยู่กับการปฏิบัติของฉันของไทเก็ก

ไทเก็กเป็นการออกกำลังกายที่ออกแบบมารอบ ๆ ว่าเราควรย้ายและคิดว่าทุกวัน ตัวอย่างเช่นจิตำแหน่ง Wu, ยืนนิ่งอยู่กับเท้าของคุณไหล่กว้างออกจากกันงอเข่า / ออกอาวุธในวงกลม"กอด"ใครสักคนของคุณชอบ ทำให้คุณท่าทางชอบคิดราคาถูกและยังคงเงียบสงบ

คุณควรจะผ่อนคลายไม่ได้กังวลในท่าทางนี้ ถ้าที่จุดในการออกกำลังกายที่คุณกำลังเต็มไปด้วยความฟุ้งคุณจะไม่ได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายใด ๆ Quieting ใจของคุณจะเปิดคุณได้ถึงโซลูชั่นสำหรับสิ่งที่เป็นความกังวลของคุณ

การปฏิบัติของฉันของไทเก็กเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการแสวงหาความเงียบสงบฉัน ชอบคิดจิวูหรือตำแหน่งใด ๆ ของการเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้รับฉันมุ่งเน้นในสิ่งที่ร่างกายผมจะทำ พ้นใจของฉันของความวิตกกังวลใด ๆ บางครั้งคำตอบในการทำสมาธิในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพจะมาหาฉัน หลังจากการออกกำลังกายการออกกำลังกายอย่างสมบูรณ์ฉันคิดว่าฉันกำลังเคลื่อนย้ายและการคิดในทางที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของผมเพราะผมเน้นการหนึ่งดูรายละเอียดได้ตลอดเวลา

สิ่งที่ผมเรียนรู้จากการปฏิบัติของฉันของไทชิคือคุณไม่สามารถควบคุมได้ว่าสิ่งที่จะเปิดออก อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของ procrastinating ของฉันจะทำอย่างไรกับต้องการที่จะควบคุมทุกอย่าง เป็นเพียงไปไม่ได้ คุณมีเพื่อให้บางสิ่งบางอย่างไปและให้ความสนใจกับสิ่งที่มีความสำคัญ การปฏิบัติของฉันของไทเก็กช่วยให้ผมสามารถที่จะทำลายชักช้ากลัวที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและทำให้ฉัน ฉันสามารถจบการทำงานของผมในลักษณะที่มีความจำเป็น


Leave a Reply

