วิธีกังวลผลต่อสุขภาพและห้าเคล็ดลับของคุณเพื่อลดความวิตกกังวลเหล่านั้น

เราทุกคนกังวลในบางเวลาและเป็นแม่เราอาจรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราเพราะเรามีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย เราอาจรู้สึกกังวลคืดว่าอาจจะป้องกันไม่ให้สิ่งเลวร้ายจากสิ่งที่เกิดขึ้น แต่น่าเสียดายที่จะสามารถต่อต้านการเมื่อมีความกังวลมากเกินไปซึ่งอาจมีผลต่อร่างกายของคุณในแบบที่อาจทำให้คุณประหลาดใจ

ด้วยมากเกินไปกังวลเกี่ยวกับเด็กตั๋วเงินของคุณวิธีการชำระเงินสำหรับวิทยาลัยกำหนดขนาดใหญ่ในการทำงานและรายการไปที่อาจมีผลต่อชีวิตประจำวันของคุณชีวิต ความสัมพันธ์ของคุณแต่งงาน, นอนหลับ, กระหาย, นิสัยการดำเนินชีวิตและการปฏิบัติงานสามารถได้รับผลกระทบในทางลบ จิตใจและร่างกายของคุณอยู่ในไดรฟ์ชั้นนำกว่าคุณจะรู้สึกกังวลที่อาจส่งผลให้คุณแสวงหาการสงเคราะห์ในการดำเนินชีวิตนิสัยการกินมากเกินไปเป็นอันตรายเช่นการรับประทานอาหารขยะขึ้นไปออกกำลังกายที่อาจทำให้เกิดชิงช้าอารมณ์รุนแรงโจมตีตกใจและกลัวไม่สมจริงที่สามารถทำให้คุณ ป่วยทางร่างกาย

เมื่อเรามีโครงการใหญ่ที่สมบูรณ์ในการทำงานหรือวันหยุดของครอบครัวขึ้นมาซึ่งหมายถึงการสร้างความมั่นใจกองทุนวันหยุดสามารถในการติดตามหรืองบประมาณของครอบครัวจะต้องมีการ Revisited กังวลเพียงเล็กน้อยหรือรู้สึกกังวลจะมีประโยชน์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับประเภทนี้สถานการณ์ โชคดีที่มีสิ่งที่คุณสามารถทำรวมทั้งการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเพื่อปรับเปลี่ยนวิธีการที่คุณตอบสนองต่อความท้าทายเพื่อให้คุณสามารถมีความสามัคคีมากขึ้นร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณเป็น

การออกกำลังกาย : การศึกษาแสดงว่าออกกำลังกายเป็นประจำแม้เพียงสิบห้านาทีวันจะช่วยเพิ่มมุมมองทางจิตของคุณให้ลดความเครียดของคุณและฝึกร่างกายของคุณที่จะจัดการกับความท้าทายในชีวิตของคุณมากขึ้นบวก

กตัญญู : เมื่อคุณใช้เวลาไม่กี่นาทีจากวันของคุณที่จะเขียนลงหรือคิดว่าทุกสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของคุณกังวลดูเหมือนจะเครียดน้อยลงและสามารถจัดการได้มากขึ้น

กินเพื่อสุขภาพ, อาหารสมดุล : ความเครียดและกังวลสามารถสร้างวงจรการรับประทานอาหารไม่แข็งแรงของการลดความเครียดและกังวล เก็บในใจและสุขภาพของคุณแทนการเข้าถึงสำหรับผลไม้บางส่วนหรือดื่มน้ำมะนาวบางและนับถึงสิบช้า ถ้าคุณยังรู้สึกกระตุ้นที่จะกินไปถึงผลไม้สดหรือชิ้นเนื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับอาหารว่างสุขภาพ

โปรดทราบ : เมื่อคุณเริ่มที่จะรู้สึกตึงของร่างกายและจิตใจของคุณและไปในกว่าสิบนาทีไดรฟ์ให้ตัวเองให้ต้องกังวลแล้วย้ายไปและให้พวกเขาไป

เรียนรู้ที่จะผ่อนคลาย : การผ่อนคลายสามารถลดความเครียดและกังวลของท่านและจะเพิ่มความสามารถในการจัดการกับความเครียด เทคนิคการผ่อนคลายร่วมกันรวมถึงการหายใจลึก, สมาธิ, การฟังดนตรีและสงบเช่นโยคะและไทเก็ก


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: