อาการซึมเศร้าการพัฒนาตนเอง Oxymoron?

มีแนวโน้มการเกิดภาวะซึมเศร้าช่วยตัวเองที่จะ derailed ที่ประตูเริ่มต้นได้คือ และนั่นก็ดูเหมือนจะไม่ได้รับการยอมรับโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตเป็นชั้น

การตอบสนองปกติท​​ี่จะวิงวอนขอความช่วยเหลือด้วยความทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้าบางคนมีเม็ด — ที่สำหรับบางคนที่มีประสิทธิภาพ สืบทอดวิธีการรักษาดังกล่าวก็หันฉันดูเป็นผีดิบ ณ จุดนี้ผมเริ่มมองหาวิธีที่จะช่วยตัวเองเอาชนะ debilitating ผลของภาวะซึมเศร้า

และเมื่อผมเริ่มขุดรอบผมพบว่าช่วงที่น่าตื่นตาตื่นใจของความเป็นไปได้สำหรับการช่วยตนเองซึมเศร้าความวิตกกังวลช่วยตนเองและแรงจูงใจในการช่วยตัวเอง และเป็นมืออาชีพการพูดมากจากผู้ที่ได้ชัดไม่เคยมีประสบการณ์อยู่กับภาวะซึมเศร้าตัวเอง ตัวอย่างเช่น :

"คนที่มีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่ตัวเองเป็นผู้ควบคุมชะตากรรมของพวกเขา — ในความเป็นจริง'มั่น'–. มีแนวโน้มที่จะรู้สึกถึงความรู้สึกของการควบคุมเมื่อเกิดความเครียดส่งผลกระทบต่อพวกเขาแทนการโทษบางสิ่งบางอย่างหรือผู้อื่นที่พวกเขาได้การจูงใจในการจัดการกับปัญหาและหาทางออกที่เหมาะสม."

ที่ทำให้ความแตกต่างระหว่างคนที่อยู่ใน'ที่ดี'เมื่อเทียบกับคนที่ไม่อยู่ใน'ที่ไม่ดี.' ให้ฉันอธิบาย

อาการซึมเศร้ามีแนวโน้มที่จะเป็นตอน ๆ ในคำอื่น ๆ ที่คุณมีเวลาที่ดีและเวลาที่เลวร้าย ในช่วงเวลาที่ดีคุณอยู่ในสถานะที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณเพื่อให้มันรวมเอานิสัยบางบวกสุขภาพจิต เมื่อคุณลงแล้วคุณจะไม่สามารถออกไปจากทางของคุณเอง เว้นแต่ดังนั้นกลยุทธ์ที่คุณได้ในสถานที่ขึ้นอยู่กับบางสิ่งบางอย่างอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองพวกเขาจะไม่ได้ไปเตะใน!

อาการซึมเศร้าช่วยตนเองจึงจะต้องมีแรงจูงใจในการช่วยตัวเองคุณสามารถตั้งค่าในสถานที่จึงเป็นลูกในและทำงานโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องใส่ต่อไปจนกว่าคุณจะได้ออกมาด้านอื่น ๆ เดียวกันด้วยความช่วยเหลือตนเองความวิตกกังวล

ดังนั้นขณะที่ฉันได้รับประโยชน์มากจากการทำสมาธิช่วยรักษาตัวเองหายใจการเดินและวิ่ง, ไทชิ, hypnotherapy เพลงและวิธีการอื่น ๆ ของลดระดับความเครียดในช่วงเวลาที่ดีไม่มีพวกเขาป้องกันหรือจะพร้อมใช้งานในช่วงเวลาที่เลวร้าย

มันอาจจะแย้งว่าคุณสามารถเพลงคิวตัวอย่างเช่นในการเล่นกับปัดง่ายของสวิต แต่หากคุณมีห้องสมุดอันกว้างใหญ่ที่คุณกำลังจะได้รับชะมัดป่วยในไม่กี่เพลงเดียวกันซ้ำ แรงจูงใจพอช่วยตัวเองเพื่อให้ได้ออกเตียงเพื่อปิด? ไม่น่าจะเป็น เพียงพอที่จะผลักดันผู้เล่นลงบนพื้นและหวังว่าจะเป็นตัวแบ่ง ซึ่งจะเริ่มลดลงอีกเกลียวของความไม่เห็นด้วยตัวเอง

ทุกเรื่องเหลวไหล Spouted โดยนักทฤษฎีเกี่ยวกับวิธีการตอบสนองทางบวกกับความเครียดและการใช้แรงจูงใจในการช่วยตัวเองโดยเป็นแหล่งที่มาของการเสริมสร้างศักยภาพการกำหนดเป้​​าหมายการทำงานผ่านปัญหาหรือแก้ไขได้ดีขึ้นอาจส่งเสริมสุขภาพจิตใจและร่างกายในระยะยาว … แต่มันจะไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับภาวะซึมเศร้าช่วยผู้สมัครด้วยตนเองแรงจูงใจในชั่วโมงของความต้องการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: