สี่วิธีในการลดความเครียด

ในโลกที่วุ่นวายและบ้านี้ที่เราอาศัยอยู่มีเหตุผลมากขึ้นสำหรับเราที่จะหาวิธีง่ายๆในการลดความเครียด ขณะนี้มีคำแนะนำไม่กี่ที่จะนำเสนอ

รำพึง ในขณะที่คุณเป็นเครียดมากขึ้นจิตใจของเราไปลงใน Overdrive, และอาจสร้างตื้น ๆ มักจะคิดเชิงลบ การทำสมาธิสามารถช่วยให้คุณโฟกัสและมุ่งความสนใจของคุณในปัจจุบันและปล่อยให้ไปของความคิดใด ๆ ในอนาคตหรือที่ผ่านมา นี้จะช่วยให้คุณได้รับการจับในความคิดของการแข่งรถของคุณที่สร้างโดยความเครียด

Biofeedback Biofeedback คือการรักษาร่างกายจิตใจที่จะใช้ใจโดยการสนับสนุนปรับเปลี่ยนการทำงานของร่างกายเช่นการเต้นของหัวใจของคุณการหายใจความดันเลือด, เหงื่อออกและแม้กระทั่งการทำงานของสมอง Biofeedback สามารถใช้ในการรบกวนสัญญาณที่ทำให้เกิดความเครียดได้เช่นการตอบสนองการต่อสู้หรือเที่ยวบินที่ใช้งานของ biofeedback ต้องมีการฝึกอบรมจากมืออาชีพเช่นนักจิตวิทยา การฝึกอบรมเกี่ยวกับการใช้ของอุปกรณ์ที่ตรวจสอบการตอบสนองของร่างกายเป็นเครื่องมือการสอนเป็นรายบุคคล

นวด. ความเครียดมักจะก่อให้เกิดความรัดกุมในกล้ามเนื้อขึ้นไปส่วนต่างๆของร่างกายของคุณโดยเฉพาะคอ, ไหล่และหลัง นวดบำบัดโรคผ่านการฝึกอบรมสามารถช่วยลดความหนาแน่นนี้โดยใช้ / เธอมือของเขามือและข้อศอกที่จะปล่อยความตึงเครียดจากกล้ามเนื้อเส้นเอ็นและเนื้อเยื่ออ่อน คุณจะประหลาดใจที่เท่าใดนวดที่ดีจะช่วยให้คุณลดความเครียดของคุณ

การออกกำลังกาย ชอบหรือไม่การออกกำลังกายสามารถช่วยให้คุณแบ่งความเครียดวงจร กิจกรรมการออกกำลังกายเช่นการเดินขี่จักรยานหรือว่ายน้ำไม่เพียง แต่ดีต่อสุขภาพร่างกายของคุณ แต่ยังสามารถเพิ่มความรู้สึกของคุณ กิจกรรมอื่น ๆ เช่นไทชิหรือโยคะยังสามารถช่วยในการลดความเครียด
อย่าปล่อยให้ความเครียดให้คุณได้รับ เรียนรู้เทคนิคบางอย่างเช่นที่ระบุข้างต้นจะช่วยชดเชยความเครียดในชีวิตของคุณ


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: