อย่าผลักตัวเองให้นอนถ้าคุณไม่สามารถ Sleep — Get Up

ถ้าคุณนอนไม่หลับจะนอนหลับภายใน 15-20 นาทีคุณควรจะได้รับจากเตียง, ออกจากห้องนอนและทำสิ่งที่เงียบสงบและเป็นปฏิปักษ์ต่อการกระตุ้นจนกว่าคุณจะง่วงนอน

คุณอีกต่อไปพลิกตัวบนเตียงยิ่งอึดอัดและกังวลคุณจะกลายเป็น, และอีกต่อไปจะใช้เวลาที่คุณจะนอนหลับ กรณีนี้เกิดขึ้นเป็นประจำคุณจะเริ่มต้นของคุณเชื่อมโยงกับเตียงนอนไม่หลับมากกว่าการนอนหลับ

ที่นี่มีกิจกรรมค่อนข้างและยกเลิกการกระตุ้นการเป็น;

การทำโยคะหรือไท> ไค ผู้ที่มีความตึงเครียดของกล้ามเนื้อสูงอาจพบว่ามีประโยชน์ที่จะออกกำลังกายผ่อนคลายความก้าวหน้า การออกกำลังกายนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อผ่อนคลายทีละขั้นตอนโดยทุกกลุ่มที่แตกต่างกันของกล้ามเนื้อในร่างกาย มันเกี่ยวข้องกับการนอนอยู่บนพื้นด้านหลังของคุณมีขาและไม่ได้ข้ามตรงออกและแขนลงข้างของคุณ ตาของคุณควรจะปิด การออกกำลังกายควรล่าสุดเกี่ยวกับ 30-60 นาทีขึ้นอยู่กับระดับของความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ

ผู้ที่ยังคงเต็มไปด้วยสายน้ำแห่งความคิดใกล้ก่อนนอนสามารถลองใช้วิธีการที่ลดลงเร้าอารมณ์ความคิดเช่นการฝึกอบรมภาพหรือการทำสมาธิ บางครั้งคุณนอนไม่หลับเพราะคุณมีทุกอย่างอยู่ในใจของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในการทำงานและอื่น ๆ หน้าแรกเขียนความกังวลของคุณทุกวันบนแผ่นกระดาษและทิ้งไว้ในห้องอื่นที่ไม่ใช่ของคุณห้องนอน

บางคนพบฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายหรือ CD การพักผ่อนที่เป็นประโยชน์ หากคุณมี ipod หรือชนิดอื่น ๆ ของผู้เล่น MP3 ที่น่าจะดีเนื่องจากคุณสามารถดาวน์โหลดพักผ่อนเพลงให้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการและคุณสามารถฟังจนกว่าคุณจะอยู่ในฝันของคุณ ดีถ้าคุณใช้เครื่องเล่นซีดีคุณอาจจะมีเวลาหยุดชะงักในขณะที่คุณเกือบจะหลับไปและเพลงของคุณถูกปิดและคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นแผ่นซีดีอื่น

หรือคุณสามารถนอนฟังเสียงโปรแกรมที่สามารถทำให้คุณผ่อนคลายและทำให้คุณนอนหลับ


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: