เพลง Zen สำหรับการทำสมาธิหรือเพลงมันตราสำหรับการทำสมาธิ?

มีทางเลือกเพื่อให้มีหลายเพลงในวันนี้เมื่อค้นหาเพลงผ่อนคลาย เพลงผ่อนคลายจะช่วยให้เราอีกครั้งติดต่อกับเป็นของเราโดยธรรมชาติ เราอยู่"ใน"ดนตรีเพลง Great บำรุงเราด้วยวิธีการที่เราทำไม่ได้ตระหนัก มันเป็นแรงบันดาลใจเราผ่อนคลายเรา energizes เรา — ในระยะสั้นจะเยียวยาพวกเราและช่วยให้เราดี

เมื่อเราพูดถึงเพลง Zen, เรากำลังมองหาที่สมบูรณ์แบบเงียบสงบที่ตอนนี้ภายในของ มีเป้าหมายเพื่อทำให้จิตใจสงบ,ร่างกายได้อย่างง่ายดายและนั่งสมาธิ

เมื่อเลือกเพลง Zen สำหรับการทำสมาธิมีเรื่องสำคัญต้องจำไว้ สิ่งที่เราต้องการจะบรรลุความเป็นไปได้ด้วยการทำสมาธิ การเลือกเพลงที่ดีที่สุดสำหรับการทำสมาธิสามารถสุขสงบ, เงียบสงบหรือเครื่องมือเพลง จะช่วยให้บรรลุความนับถือตนเองที่ดีขึ้นและสภาพของจิตใจผ่อนคลาย

Mantra เพลง แต่มีข้อความศักดิ์สิทธิ์สวดมนต์เพื่อทํานอง เมื่อเราสวดมนต์ mantras, ซ้ำของโยคะของเสียง (Naadโยคะ) จะช่วยให้เรามุ่งเน้นความคิดของเราและปลุกจิตสำนึกของเรา Naad โยคะ (มนต์) ใช้เสียง, เสียง, จังหวะ, การร้องเพลงและการฟังเพื่อที่จะปลุกจิตสำนึกและสร้าง vibrations.Using ใหม่ mantras สวดมนต์เพื่อสร้างแรงสั่นสะเทือนเหล่านี้เป็นรูปแบบสูงสุดของการสื่อสารด้วยตนเอง

mantras สวดมนต์ได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นตั้งแต่การบันทึกเป็นที่นิยมโดยพระนิกายหนึ่งในศาสนาคริสต์พระสงฆ์ของซานโตโดมิงโก de ไซโลสเปนที่ยอดขายได้กว่า 4 ล้านเล่มในสี่สิบสองประเทศ ตั้งแต่นั้นเราได้เห็นและอื่น ๆ kirtan และศิลปินมนต์เพลงที่กำลังดำเนินการในสตูดิโอโยคะโยคะและเหตุการณ์ต่างๆ

ทั้งหมดถูกเท่ากัน แต่ราคาไม่ไม่ว่ารูปแบบการทำสมาธิเพลงหนึ่งกำลังมองหาดนตรีไม่ควรกวนใจจากสมาธิ


Leave a Reply

