รับ"Unstuck"ในฮวงจุ้ย

การไม่แน่ใจสามารถชั่งน้ำหนักเราลง เรามักจะใช้เวลามากจึงพยายามที่จะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรเกี่ยวกับสถานการณ์ที่พวกเราได้ติดอยู่ มันจะง่ายต่อการไม่ทำอะไรเลยและผมเคยเห็นลูกค้าบางรายที่จำเป็นต้องว่า"ดุน"สุภาพในการตัดสินใจและดำเนินการต่อการย้าย บ่อยครั้งมันไม่ง่ายสำหรับบางส่วนของเรา เราจะสามารถรับน้ำหนักเพื่อให้ลงในการพยายามเพื่อความสมดุลตาชั่ง (Libras รับทราบพิเศษ!) เรามักจะไม่ทำอะไรเลย

สิ่งที่เราสามารถทำอย่างไรเมื่อต้องเผชิญกับการตัดสินใจมากที่เป็นของคุณคนเดียวเพื่อจะตัดสินใจ
อะไรคุณสามารถทำได้เพื่อช่วยตัวเองทำให้การตัดสินใจที่สำคัญรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องและให้ความช่วยเหลือกิจกรรมของจักรวาลสนับสนุนหรือไม่

ฉันมักจะแนะนำการทำสมาธิ แต่สำหรับบางคนมันอาจจะยากที่จะเริ่มรับในสถานะที่ไม่ปฏิบัติงาน หาเวลาที่เงียบสงบสำหรับตัวคุณเองในแต่ละวันแม้ว่าจะเป็นเพียงไม่กี่นาทีก่อนนอน และจะยังคงพยายามที่จะล้างหัวของคุณ. เพลงสามารถช่วยให้เราหรือกวนใจเราจึงพยายามที่จะหาที่ทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ ให้ช้าสิ่งที่จะมาให้คุณถึงแม้ว่าพวกเขาดูเหมือนไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาในมือ หลายครั้งที่เราจะ"แสดง"สิ่งที่เป็นวิธีการช่วยให้เราเผชิญกับการตัดสินใจที่สำคัญและเราจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะแปลความหมายสิ่งที่ภาพที่เราอาจจะได้รับ

นอนหลับทุกครั้งในการตัดสินใจขนาดใหญ่และเป็นสิ่งที่ไม่เคยวิ่งเว้นแต่จำเป็นจริงๆ นี่คือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่เชื่อว่า"เทวดา"และคำแนะนำในจิตวิญญาณมาหาเราได้ง่ายขึ้นเมื่อร่างกายของเราจะปล่อยตามสบายและเปิดในระหว่างที่พวกเขาจะนอนหลับไปช่วยนำทางให้เราในทิศทางที่ถูกต้อง บางครั้งคุณจะตื่นขึ้นมาและเพิ่งทราบว่าคุณควรจะทำอย่างไร

ทำตามสัญชาตญาณของคุณ เราทุกคนมีมันบางครั้งจะต้องมีการพัฒนาและใช้ แต่เนื่องจากเรามีแนวโน้มที่จะไม่สนใจมัน อย่า! ซึ่งอาจเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่คุณมี!

สำหรับบางส่วนของเรา, การออกกำลังกายช่วยให้เราปล่อยอารมณ์ไม่เพียง แต่พลังงาน การปลดบางส่วนของพลังงานเชิงลบจะช่วยให้ห้องพักสำหรับพลังงานบวกกับการไหลในการให้มุมมองที่แตกต่างกันเรา,ความคิดและความคิดสร้างสรรค์ พลังงานออกมาในหลายรูปแบบจากการนวดเพื่อพยายามวิธีอื่นเช่นเรกิ, ไทเก็กและโยคะ ลองใช้หนึ่งหรือสองครั้งและคุณมีแนวโน้มที่จะเห็นความแตกต่างไม่เพียง แต่ในวิธีการที่คุณถึงตัดสินใจที่สำคัญ แต่ยังวิธีการที่คุณตอบสนองต่อพวกเขาที่สามารถบิตเป็นสิ่งสำคัญทุก

ถามคนที่คุณไว้วางใจอย่างแท้จริงและคุณค่าที่จะไม่ทำให้การตัดสินใจสำหรับคุณ แต่เพื่อให้ได้มุมมองที่แตกต่างกันโดยคนที่คุณรู้จักอย่างแท้จริงใส่ใจเกี่ยวกับคุณและต้องการเฉพาะที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังสามารถได้รับการช่วยเหลืออย่างมากในเวลาเพียงแจ้งให้เราพูดและเรามักจะสามารถได้ผลสรุปของเราเกี่ยวกับปัญหาหรือสถานการณ์ที่เรากำลังติดต่อกับ

สุดท้ายย้อนกลับไป เรามักจะใกล้ชิดเกินไปที่จะทำให้การตัดสินใจที่เหมาะสมหรือเหตุผล ว่าพวกเราจะบอกเพื่อนที่ดีที่สุดของเราหากพวกเขาได้ขอให้เรา? แทนที่จะคิดใน"ฉัน"ลองคิดว่ามันเป็นปัญหาของผู้อื่นและว่าพวกเขามีมาให้คุณเพื่อเป็นแนวทางให้บาง สิ่งที่คุณจะแนะนำให้ได้อย่างไร

อย่าคิดว่าทางเลือกที่สองของคุณ รู้ว่าคุณกำลังจะย้ายอีกครั้งและการรักษาความตั้งใจที่ตั้งอยู่บนผลที่ดีที่สุดจะส่งขึ้นพลังงานบวกกับรู้ว่าคุณทำถูกต้องและการตัดสินใจที่คุณไม่ได้อีกต่อไป"ติด"และไม่ขยับเลย มั่นคงในความเชื่อของคุณว่าคุณไม่เพียง แต่การย้าย แต่เคลื่อนไหวในทิศทางที่ถูกต้อง


Leave a Reply

