การทำสมาธิผ่อนคลาย

เทคนิคการผ่อนคลายเช่นการหายใจลึก ๆ , การแสดง, การผ่อนคลายกล้ามเนื้อ, การทำสมาธิและโยคะสามารถช่วยกระตุ้นการตอบสนองการพักผ่อน เมื่อปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอก็จะนำไปสู่​​การลดความเครียดและส่งเสริมความสุขและความสงบสุข

การเรียนรู้พื้นฐานของเทคนิคการผ่อนคลายวิธีการ / / จะใช้เวลาฝึกสมาธิ ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้เริ่มออกอย่างน้อย 10 ถึง 20 นาทีและทำงานได้ถึง 30 นาทีในชั่วโมงสูงสุด

หากคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากการปฏิบัติของคุณนอกเหนือจากการตั้งค่าตารางเวลาประจำวันที่ดีที่สุดคือการปฏิบัติเมื่อคุณกำลังแจ้งเตือนและไม่เมื่อคุณง่วงนอนหรือก่อนนอน นอกจากนี้ตามที่กล่าวว่าสำหรับทุกรูปแบบของเทคนิคการทำสมาธิและวิธีการหาคนที่สนใจให้คุณและที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งที่คุณต้องการเฉพาะการตั้งค่าและยังมีระดับการออกกำลังกาย

รูปแบบที่แตกต่างกันของการพักผ่อนที่คุณสามารถดำเนินการเพื่อให้บรรลุระดับการผ่อนคลายสูงสุดดังต่อไปนี้

หายใจลึก — มันเป็นรากฐานที่สำคัญของการผ่อนคลายอื่น ๆ จำนวนมากและสามารถใช้ร่วมกับวิธีการผ่อนคลายอื่น ๆ ของอโรมา, ดนตรีธรรมชาติ ฯลฯ

ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ — เกี่ยวข้องกับกระบวนการสองขั้นตอนที่คุณเครียดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อกลุ่มที่แตกต่างกันในร่างกายและช่วยในการจุดและต่อสู้กับความตึงเครียดที่กล้ามเนื้อไปพร้อมกับความเครียด

การทำสมาธิเจริญสติ — สลับโฟกัสไปกังวลหรือ"มากกว่าการคิด"เกี่ยวกับการใช้ในอนาคตหรือที่ผ่านมาและความสำคัญกับสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้เป็นการทำสมาธิจะถูกดำเนินการโดยใช้เทคนิคการสแกนร่างกายเช่นการเดินการทำสมาธิและการรับประทานอาหารสติ

ภาพแนะนำ — ภาพฉากเป็นการทดสอบที่คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่ความสงบสุขและอิสระที่จะปล่อยให้ไปของความตึงเครียดและความวิตกกังวลโดยใช้ทั้งหมดห้าความรู้สึกในระดับจิตใต้สำนึก

โยคะ — เป็นการทดสอบชุดในการเคลื่อนย้ายและยังคงถ่ายรูปกับเทคนิคการหายใจลึก ๆ ที่จะช่วยตอบสนองการพักผ่อนในชีวิตประจำวันและความเครียดถ่วง

ไทไค — ช้า, ไหลการออกกำลังกายเคลื่อนไหวร่างกายที่เน้นความเข้มข้นของการผ่อนคลายและการไหลเวียนของพลังงานที่สำคัญในร่างกาย ในขณะที่มีรากฐานมาจากศิลปะการต่อสู้มันเป็นวิธีปฏิบัติที่เป็นวิธีการสงบเงียบใจ, ปรับสภาพร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการควบคุมกล้ามเนื้อและลดความเครียด

คุณต้องจำไว้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยงความเครียดทั้งหมด ดังนั้นแทนที่จะหลีกเลี่ยงมันก็จะดีที่สุดเพื่อให้ความสงบสุขกับมันและ counteracting โดย evoking การตอบสนองการพักผ่อน ตอบสนองการผ่อนคลายนี้จะทำให้คุณกลับเข้าสู่สมดุล, deepens หายใจของคุณช้าลงอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิตและผ่อนคลายกล้ามเนื้อและกับทุกคนปฏิบัติน้อยสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: