งานเท้า

เฉพาะกลุ่มหนึ่งเลี้ยงลูกด้วยนม (ดูสำหรับเงื่อนงำ) ดำเนินการตัวเองเป็นโมเดล"แคทวอล์"ทำอย่างไรเมื่อพวกเขาอวดแฟชั่นฤดูใหม่ มนุษย์ Catwalking ป๋อสินค้า Designers'ออกไปกับสิ่งที่ผู้ที่ระบุแทร็คสัตว์เรียกว่า"ขี่เชิงลบ": แต่ละชิ้นเท้าเหนือเส้นศูนย์ของร่างกายตามที่ก้าวหน้าไปข้างหน้า นี้เฉพาะเดิน Braided มักจะต้องได้รับการฝึกและ coached จะดำเนินคุกคามอำนาจและแม้กระทั่งเป็นจอแสดงผลของแฟชั่นจะกลายเป็นความพึงพอใจทำร้ายร่างกาย

ทั้งหมดของใช้ความหมายของเท้าบอกเราเกี่ยวกับหรือสามารถเปลี่ยนแปลง humanness ของเรา Dance นักวิจารณ์ Alastair Macaulay ฉลองการแสดงออกของผู้ติดต่อของเท้ากับพื้นในบทความใหม่ล่าสุด York Times Macaulay ขัดวิธีการที่บอลชอยนางระบำ Natalia Osipova s​​prang ผ่านเท้าเต็มของเธอขึ้นไปบนอากาศเธอ"น้ำหนักดูเหมือน [ไอเอ็นจี] เพื่อขัดแย้งกับความเป็นจริงและจะไหลไม่ลงไปที่นิ้วเท้า แต่เพิ่มขึ้นจากกาย"– กับนักเต้นชาวอินเดียของจารีตประเพณี วางเท้าเต็ม flatiron ของเธอหรือเธอจังหวะที่โดดเด่นของลูกหรือส้นเท้ากับพื้นขณะที่เธอ articulates เพลงจังหวะของการ

มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ liftoff นางระบำของ evokes ความรู้สึกของ expansiveness อารมณ์ในสมาชิกผู้ชม empathetic kinesthetically และไม่ว่า polyrhythms syncopated แสตมป์นักเต้นอินเดียออกพื้นดินสมาชิกผู้ชมและทำให้มีตำแหน่งอยู่ของเธอในความซับซ้อนและ Serendipity ของแต่ละช่วงเวลา เมื่อเรารู้สึกสิ่งที่เราเห็นในนักแสดงเหล่านี้เท้าของพวกเขาติดต่อสื่อสารโดยตรงกับเรามีแอลกอฮอล์เฅ็ม, ประสบการณ์เกี่ยวกับอารมณ์อย่างเต็มที่

เราได้คนที่รู้จักกันทั้งหมดที่มีเอกลักษณ์คนนี้ดูเหมือนจะเป็นศูนย์กลางในหัวอกของพวกเขาที่พวกเขา jutted ซี่โครงของพวกเขาเดินไปข้างหน้าและเป็นถ้า fishhook ได้ติดอยู่ใน clavicles ของพวกเขาและพวกเขาเคย yanked ไปข้างหน้า หรืออาจ"ฉัน'ของพวกเขาในหัวของพวกเขาที่พวกเขา towered ด้านบนและ dissertated ทั่วบุคคลที่ไม่สามารถรับตัวเองออกไปหรือในสะโพกของพวกเขาที่พวกเขาย้ายไปกับจิตสำนึกของผู้อื่นปรารถนาตาแก่พวกเขา

ตัวตนของฉันฉันรู้ว่าเป็นเป็นศูนย์กลางในเท้าของฉัน ฉันสามารถยืนยันว่าเมื่อเท้าให้เต็มติดต่อรัญจวนใจกับพื้นดินที่มีผลต่อความรู้สึกของตัวเองในลึกซึ้งวิธี หนึ่งในครูผู้สอนโยคะของฉัน, Tom Quinn, เป็นตัวหลักในความฝันที่มีอยู่กับฉันเป็นเวลาหลายปี ในนั้นทอมพูดกับ ungroundedness ผมประสบกับตัวเตือนตรงไปตรงมา :". หาเท้าของคุณ" กับทั้งสามคำ, ต้อมกลับมาให้ฉันรู้ว่าเมื่อฉันรู้สึกว่ากลิ้ง, ติดต่อแตกต่างกันของเท้าของฉันต่อพื้นดินผมจะได้รู้ว่าสถานที่และผู้ที่ฉันถูก

ในสมัย​​โบราณของเขาเดินไปยัง Primal จังหวะ, Randy Eady ได้มีการพัฒนาเป็นกิริยาเดินเท้าที่ช่วยให้การค้นหาหนึ่งของแหล่งที่มาของการบำบัด วิธีรวมของ Eady ไทจิ acupressure การกระตุ้นของเท้าและการเดินเขาวงกตเพื่อรวมร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณและการมีส่วนร่วมในการรักษาโรคร้ายแรงของ

ถ้าเป็นสำนักพิมพ์เท้าความรู้สึกของพื้นดินที่พวกเขาก่อร่างใหม่ตัวจริงใจแล้วปล่อยให้เท้าไปเปล่าเป็นวิธีหนึ่งที่ลึกที่สุดของการให้ประสบการณ์สิ่งต่อไปนี้

คุณซื้อเป็นเหตุผลที่แท้จริงคนจำนวนมากดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะใช้รองเท้าของตนออกไปในการประชุมเชิงปฏิบัติการก็คือพวกเขากำลังอายกลิ่นของเท้าของพวกเขาได้หรือไม่ (. ผมไม่สามารถพูดฉันจะ) เมื่อพิจารณาถอดรองเท้าของเราขอเชิญชวนให้เราแปลงตัวเราผ่านการสัมผัสกับพื้นดินแน่นอน : เมื่อคุณพบเท้าของคุณ, คุณจะต้องพร้อมที่จะไปที่พวกเขาพาคุณไปภายในรวมทั้งการออก .

สวรรค์อยู่ภายใต้การเท้าของเราเป็นไปของเราหัวหน้า

— Henry David Thoreau

สงวนลิขสิทธิ์ Sara ไนเดอร์เค 2009


Leave a Reply

